:::     :::

เทกุหวังบีจีปลดล็อกเกมเยือนกับแข้งเทพ

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2565
338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาโกโตะ เร่งแก้ไขข้อผิดพลาดหวังเกมชัยนัดแรกในฐานะทีมเยือน ก่อนพบ ทรู แบงค็อก สุดสัปดาห์นี้

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2565 ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อมการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 "Meet the warriors" คู่ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่จะลงสนามในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้ โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" มี มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่นเข้าร่วมในงานแถลงข่าว
โดย มาโกโตะ เทกุระโมริ เฮดโค้ชทัพ "เดอะ แรบบิท" กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า "เรามีเวลาพักมาอย่างเต็มที่หลังจากแมตช์กับ ขอนแก่น และตอนนี้เราพร้อมแล้วสำหรับการบุกเยือน ทรู แบงค็อก แต่เราจะมีนักเตะติดโทษแบนหนึ่งคนในการไปเยือนครั้งนี้ นั่นเป็นเรื่องที่เราต้องแก้ไขตรงจุดนี้ให้ได้ พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีศักยภาพ ดังนั้นเกมนี้เราต้องผิดพลาดให้น้อยที่สุด ที่ผ่านมาเรายังไม่สามารถเก็บชัยชนะในฐานะทีมเยือนได้ แน่นอนผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นในเกมนี้ เพราะมันมีความสำคัญอย่างมากเนื่องจากเป็นการพบกันของทีมในกลุ่มนำ เราพยายามแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในการไปเล่นทีมเยือน แต่บางครั้งสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในแต่ละเกมก็ยากที่จะควบคุม"
"ก็อยากจะเชิญชวนแฟนบอลบีจีพียูทุกคนให้เข้ามาเชียร์ทีมในสนามเยอะ ๆ เพราะเป็นเกม ปทุมธานี ดาร์บี้ อีกทั้งการเดินทางทั้งสองสนามก็ไม่ไกลกันมาก ผมเชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกและคุ้มค่าสำหรับแฟนบอล แน่นอนว่าแฟนบอลคือส่วนสำคัญที่จะช่วยให้เราทำผลงานออกมาดี และผมหวังว่าจะเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อแฟนบอลทุกคนครับ"
สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 คู่ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น. ที่สนามทรู สเตเดี้ยม (มหาวิทยาลัยธรมมศาสตร์ ศูนย์รังสิต) ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด