:::     :::

เปโดรเผยเหตุผลอำลาบาร์ซ่าปี2015

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2565
633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร โรดรีเกซ เผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ เชลซี เมื่อ 7 ปีก่อนเนื่องจากต้องการความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพค้าแข้ง

เปโดร โรดรีเกซ แนวรุกชาวสเปนวัย 35 ปีของ ลาซิโอ เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า เพื่อมาค้าแข้งกับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 เนื่องจากต้องการความท้าทายใหม่ในอาชีพค้าแข้ง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เปโดร เติบโตมาจากศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ในปี 2008 และกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกสำคัญของทัพอาซูลกราน่ายุค เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่คว้าแชมป์ทุกรายการ ก่อนบทบาทของเขาจะลดน้อยลงหลังสโมสรเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ ในปี 2013 ต่อด้วย หลุยส์ ซัวเรซ ในปีถัดมา ก่อน เปโดร จะตัดสินใจอำลา 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ปี 2015

'มันง่ายมากสำหรับผมที่จะอยู่กับ บาร์ซ่า ผมสามารถอยู่ต่อไปและเป็นส่วนหนึ่งของภาพถ่ายกับแชมป์ทั้งหมด อย่างไรก็ตามผมรู้สึกว่าต้องการหาความท้าทายใหม่' เปโดร เผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า 

ปีกวัย 35 ปียังกล่าวเพิ่มเติมว่าเขารู้สึกผ่อนคลายเกี่ยวกับการย้ายสังกัด เนื่องจากเขารู้ว่าตนเองได้มอบทุกสิ่งทุกอย่างให้ทีมอาซูลกราน่าแล้วในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับสโมสร

'ผมรู้สึกสงบตอนที่ผมออกจาก บาร์ซ่า เพราะผมทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสรมาตลอด' 

เปโดร ลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า รวมกัน 321 เกม ทำ 99 ประตูกับ 62 แอสซิสต์ ร่วมคว้าแชมป์ ลา ลีกา 5 สมัย, แชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัย รวมถึงรางวัลอื่นอีกหลายรายการ ก่อนจะย้ายไป เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ต่อด้วย โรม่า และ ลาซิโอ ต้นสังกัดปัจจุบัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})