:::     :::

มะเร็งคร่าชีวิตรองประธานบียาร์เรอัล

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2565
430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ มานูเอล ยาเนซ่า รองประธานสโมสร บียาร์เรอัล เสียชีวิตที่โรงพยาบาลเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาหลังต่อสู้กับมะเร็งเม็ดเลือดขาวมายาวนาน

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานว่า โฆเซ่ มานูเอล ยาเนซ่า เสียชีวิตที่โรงพยาบาลอย่างสงบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลังรองประธานสโมสร บียาร์เรอัล วัย 74 ปีเข้ารับการรักษาตัวตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์สำหรับการต่อสู้กับโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวมาอย่างยาวนาน 

ยาเนซ่า เข้ามาทำงานกับ บียาร์เรอัล ตั้งแต่สโมสรยังอยู่บนเวทีเซกุนด้าเมื่อปี 1994 ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขาทำงานในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป, ซีอีโอ จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นรองประธานสโมสรจนถึงปัจจุบัน 


'สโมสรปรารถนาจะแสดงความเจ็บปวด, ความโศกเศร้า และความผิดหวังอย่างสุดซึ้งและยิ่งใหญ่สำหรับการสูญเสียที่แก้ไขไม่ได้ รวมถึงความรักและความห่วงใยที่จริงใจสุดของเราต่อครอบครัวและญาติของเขา' แถลงการณ์ของทีมเรือดำน้ำเหลืองระบุ

เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังการเสียชีวิตของ ยาเนซ่า ทางสโมสร บียาร์เรอัล ประกาศว่าสนามฝึกซ้อมของพวกเขาจะถูกเปลี่ยนมาเป็นชื่อของ โฆเซ่ มานูเอล ยาเนซ่า เพื่อเป็นเกียรติแก่อดีตประธานสโมสร ซึ่งเป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ของทีมเรือดำน้ำเหลือง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด