:::     :::

อัลบายกเกมขย่มบียาร์สร้างความมั่นใจให้บาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2565
320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย บาร์เซโลน่า ทำผลงานได้ดีในเกมเปิดบ้านทุบ บียาร์เรอัล 3-0 ซึ่งกองหลังวัย 33 ปีเชื่อว่าผลการแข่งขันดังกล่าวจะทำให้ทีมอาซูลกราน่ากลับมาเล่นด้วยความมั่นใจอีกครั้ง

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายวัย 33 ปีของ บาร์เซโลน่า มีความสุขกับแนวทางการเล่นของทีมอาซูลกราน่าในเกมชนะ บียาร์เรอัล 3-0 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาและเชื่อว่าชัยชนะดังกล่าวจะทำให้บาร์ซ่ากลับมาเล่นด้วยความมั่นใจอีกครั้ง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' 

'วันนี้การเล่นให้ดีต่อหน้าแฟนๆเป็นสิ่งสำคัญ มันเป็นชัยชนะสำคัญ ผมขอบคุณแฟนๆสำหรับการสนับสนุนของพวกเขา'

แบ็กซ้ายมากประสบการณ์ยังกล่าวถึงสถานการณ์ในเกมและข้อความจากเจ้านาย ชาบี เอร์นานเดซ เพิ่มเติมว่า 'ชาบี พูดไปแล้วว่าเราทุกคนจะลงเล่น และเราทุกคนจะมีความสำคัญ เราต้องพยายามทำให้ดีที่สุด ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดี'

ก่อนจะกล่าวถึงชัยชนะสำคัญของทีมอาซูลกราน่าว่า 'มันเป็นสัปดาห์ที่ซับซ้อนหลังสิ่งที่เกิดขึ้นกับ อินเตอร์ และ เอล กลาซิโก้ ทีมอยู่ด้วยกันตลอดเวลา และชัยชนะครั้งนี้จะทำให้เรามั่นใจ'

บียาร์เรอัล ของ อูไน เอเมรี่ เป็นทีมที่เล่นเกมป้องกันเหนียวแน่นและเสียเพียง 3 ประตูก่อนหน้าเกมเยือน 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ก่อน บาร์เซโลน่า จะกระทุ้งทีมเรือดำน้ำเหลืองในเกมเดียวถึง 3 ประตู ซึ่งแบ็กซ้ายวัย 33 ปีกล่าวถึงความสำเร็จดังกล่าวว่า 

'ใช่, เส้นทางยังอีกยาวไกล มีการแข่งขันอีกมาก เราจะพยายามเอาชนะทุกเกม เราต้องเล่นด้วยความเอาจริงเอาจังเท่ากัน หากเราทำอย่างนั้น ผมแน่ใจว่าผลลัพธ์จะต้องมาอย่างแน่นอน'

อัลบา เล่นด้วยพลังและความเอาจริงเอาจังที่ยอดเยี่ยม ก่อนจะจบเกมด้วยการทำหนึ่งแอสซิสต์และจ่ายบอลสำคัญ 4 ครั้ง ยังกล่าวถึงการแอสซิสต์ให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำประตูในเกมล่าสุดว่า 'ใช่, ผมสามารถสร้างสรรค์ประตูให้เขา และ เปดรี้ มองเห็นผมในพื้นที่ว่าง ชัยชนะที่ทำให้เรามั่นใจ และเรามีความสุขกับวิธีการเล่นของพวกเรา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด