:::     :::

แตนลุ้นจ่าฝูงจารึกประวัติศาสตร์ทีม

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2560
6,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วัตฟอร์ด มีลุ้นเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ กับการขึ้นไปเป็นทีมหัวตารางลีกสูงสุดของอังกฤษเป็นครั้งที่สองนับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร

วัตฟอร์ด มีโอกาสจารึกประวัติศาสตร์สโมสร กับการขึ้นไปเป็นทีมจ่าฝูงลีกสูงสุดของอังกฤษเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1982 และเป็นครั้งที่สองนับตั้งแต่ก่อตั้งทีม

แตนอาละวาด ซึ่งอยู่อันดับ 4 ของตารางหลังผ่านไป 4 นัด จะเปิดบ้านรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 วันเสาร์นี้ ขณะที่จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวเจอ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ เช่นเดียวกับ เชลซี อันดับ 3 ที่จะทำศึกลอนดอนดาร์บี้กับ อาร์เซน่อล

หาก วัตฟอร์ด เอาชนะ เรือใบสีฟ้า ได้ ก็จะแซงขึ้นไปนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่างน้อย 1 วัน ซึ่งนั่นก็เพียงพอที่จะทำให้ เดอะ ฮอร์เนตส์ จารึกประวัติศาสตร์เป็นหนที่สองนับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร 136 ปี หลังจากครั้งแรก ลูเธอร์ บลิสเซ็ตต์ ยิง 2 ประตูในชัยชนะเหนือ เวสต์บรอมวิช 3-0 เมื่อวันที่ 11 กันยายน 1982

อย่างไรก็ตาม มาร์โก ซิลวา กุนซือ แตนอาละวาด ไม่ต้องการให้ลูกทีมตื่นเต้นและเสียสมาธิ "มันสำคัญที่ทุกคนต้องก้มหน้าก้มตาทำงานหนักต่อไป สิ่งที่เราทำมาจนถึงตอนนี้เพิ่งมีแค่ 8 คะแนน จึงไม่มีอะไรพิเศษเลย"



"เรามีความสุขในห้องแต่งตัว ทุกคนที่สโมสรล้วนมีความสุข แฟนบอลก็มีความสุข แต่เกมวันเสาร์นี้จะเป็นการต่อสู้ครั้งสำคัญ และเราก็รู้ดีกับแนวทางการเล่นของเรา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด