:::     :::

ฮาซานลูบหลังกราเฟนเบิร์ชแม้ลงเล่นน้อย

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565
413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาทีมเสือใต้มองว่า ไรอัน กราเฟนเบิร์ช ยังเป็นผู้เล่นที่มีความโดดเด่น เพียงแต่ยังต้องอดทนกับสถานการณ์ในปัจจุบันเท่านั้น

ฮาซาน 'บราซโซ่' ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ปลอบประโลม ไรอัน กราเฟนเบิร์ช ว่าเป็นนักเตะที่มีความโดดเด่นและจะก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญกับทีมเสือใต้ในอนาคต ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กราเฟนเบิร์ช เริ่มต้นอาชีพอย่างช้าๆในมิวนิค หลังย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา นั่นไม่ใช่สิ่งที่มิดฟิลด์วัย 19 ปีจินตนาการไว้อย่างแน่นอนตอนเซ็นสัญญากับทีมเสือใต้ แม้จะได้รับการชื่นชมจาก ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ก็ตาม แต่เทรนเนอร์หนุ่มยังใช้งานนักเตะในฐานะสำรองเป็นส่วนใหญ่เท่านั้น ก่อน ซาลิฮามิดซิช พยายามส่งสัญญาณให้นักเตะอดทนกับสถานการณ์ในปัจจุบัน 


'ไรอัน เป็นผู้เล่นที่โดดเด่น' บราซโซ่ กล่าว 'เรารู้ว่าเราจะมีความสุขมากกับเขา มีช่วงเวลาที่คุณเล่นน้อยลงเล็กน้อย แต่ทุกคนสามารถตั้งตารอชมเขาได้'

กราเฟนเบิร์ช มาถึงมิวนิคโดยถูกมองว่าจะเป็นอนาคตของทีมเสือใต้ แต่ปัจจุบันเขากำลังเผชิญปัญหาในการสอดแทรกเข้าสู่ทีมตัวจริง เนื่องจากมียอดแข้งอย่าง โยชัว คิมมิค, เลออน โกเร็ตซ์ก้า และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ที่ฟื้นคืนชีพกลับมาในฤดูกาลนี้เป็นกำแพงขวางหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})