:::     :::

นาเกลส์มันน์เผยนอยเออร์ส่อชวดเกมเยือนบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565
348
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล นอยเออร์ น่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมกับ ไมนซ์ ในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้จากการเปิดเผยของเทรนเนอร์ทีมเสือใต้

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า มานูเอล นอยเออร์ ยังไม่พร้อมกลับมาลงเฝ้าเสาในเกมเยือน ฮอฟเฟนไฮม์ บนเวทีบุนเดสลีกาวันเสาร์นี้ ซึ่งอาจรวมถึงเกมเยือน บาร์เซโลน่า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงกลางสัปดาห์หน้าด้วย ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

นอยเออร์ บาดเจ็บไหล่มาตั้งแต่เกมเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-2 ในช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมาส่งผลให้นายทวารวัย 36 ปีพลาดลงเฝ้าเสาตลอด 3 เกมหลังสุด ก่อน นาเกลส์มันน์ จะยืนยันว่าผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมเสือใต้ยังไม่พร้อมสำหรับเกมเยือน ฮอฟเฟนไฮม์ ในวันเสาร์นี้ อาจรวมถึงเกมเยือนทีมอาซูลกราน่าบนเวทียุโรปช่วงกลางสัปดาห์หน้าด้วยเช่นกัน

'มานู จะไม่ลงเล่นในวันพรุ่งนี้ เขายังรู้สึกเจ็บอยู่บ้าง มันมีแนวโน้มว่าเขาจะพลาดเกมกับ บาร์เซโลน่า ด้วย เรากำลังตั้งเป้าให้เขากลับมาลงเล่นในเกมกับ ไมนซ์ (วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม) เราต้องรอให้ไหล่ของเขาหายดีก่อนถึงจะได้ลงเล่น' นาเกลส์มันน์ กล่าว

นอยเออร์ ลงเฝ้าเสาทุกรายการในซีซั่นนี้ 13 เกม เก็บ 6 คลีนชีต โดยเฉพาะการเซฟสำคัญในเกมกับ บาร์เซโลน่า ที่ อัลลีอันซ์ อาเรน่า เมื่อเดือนที่แล้ว ก่อนนายทวารวัย 36 ปีจะบาดเจ็บไหล่จนพลาดลงเล่นตลอด 3 เกมที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงอีก 2 เกมถัดไปด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด