:::     :::

ตัวแทนโอ่'ฮาแลนด์'จะเป็นแข้งพันล้านป.คนแรกของโลก

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล่า ปีเมนต้า ตัวแทนของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ในวันเปิดตัวฐานะนักเตะ แมนฯซิตี้ ของดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ร่วมกับบิดาของนักเตะ

ราฟาเอล่า ปีเมนต้า ตัวแทนของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ อ้างว่าดาวยิงวัย 22 ปีของ แมนฯซิตี้ จะกลายเป็นนักเตะที่มีมูลค่า 1,000 ล้านปอนด์คนแรกของโลกลูกหนัง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฮาแลนด์ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยมูลค่า 60 ล้านยูโร ก่อนกองหน้าวัย 22 ปีจะทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมด้วยการกระทุ้ง 20 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 14 เกมกับทีมเรือใบในฤดูกาลนี้ ซึ่งทำให้ ปีเมนต้า ตัวแทนของดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยนมั่นใจว่านักเตะในการดูแลของเขาสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่มีมูลค่า 1,000 ล้านปอนด์ในอนาคต

'หากคุณรวมมูลค่าฟุตบอลของเขา มูลค่าภาพลักษณ์ของเขา มูลค่าสปอนเซอร์ของเขา มันจะมีมูลค่า 1,000 ล้านปอนด์แน่นอน' ปีเมนต้า กล่าว

'มันเป็นเรื่องปกติที่จะเปรียบเทียบ เออร์ลิ่ง กับ (คีลิยัน) เอ็มบั๊ปเป้ ดังนั้นคุณจึงมีความคิดเล็กน้อยเกี่ยวกับตลาด ฉันคิดว่า เออร์ลิ่ง จะเป็นนักเตะคนแรกที่บรรลุการย้ายทีมที่มีมูลค่า 1,000 ล้านปอนด์'


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯซิตี้ เคยกล่าวในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาโดยปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่า ฮาแลนด์ มีเงื่อนไขในสัญญาของเขา ซึ่งจะทำให้ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์สามารถย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวที่ถูกลงหลังจบซีซั่น 2023-2024

'ข้อดีและข้อเสียของการเป็นทนายความคือการที่คุณรู้ว่าคุณไม่สามารถพูดอะไรได้' ปีเมนต้า กล่าวถึงรายงานเหล่านั้น 'คุณไม่จำเป็นต้องให้ใครมาแหย่คุณแบบ 'อย่างพูดแบบนี้ อย่าพูดแบบนั้น' ฉันไม่สามารถพูดถึงมันได้'

เมื่อถูกถามว่าจะมีการหารือเรื่องสัญญาใหม่ของ ฮาแลนด์ กับ แมนฯซิตี้ หรือไม่ ปีเมนต้า ตอบว่า 'ฉันหวังอย่างนั้น ถ้าพวกเขาต้องการพูดคุยกันในวันนี้ เราคงจะดีใจ ทำไมจะไม่ล่ะ? มันดีเสมอ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด