:::     :::

บลูเวฟพ่ายแบล็คเพิร์ล1-2เปิดหัวเลกสอง

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565
360
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บลูเวฟ พ่าย 1-2 เปิดหัวเลกสอง ฟุตซอลไทยลีก, T-SPORTS 7 ยิงสดคู่วันอาทิตย์ เชสส์บู๊นนทบุรี

ฟุตซอลไทยลีก2022 เลกสอง กลับมาเริ่มแข่งขันกันแล้วในวันเสาร์ที่ 22 ต.ค.65 ถ่ายทอดสด AIS PLAY ครบทุกคู่ และ T-SPORTS 7 ยิงสดทั้งวันเสาร์และวันอาทิตย์วันละ 1 คู่ บิ๊กแมตซ์ที่อาคารกีฬา 1 มศว.องครักษ์ จ.นครนายก "นักรบโจรสลัด"แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่มี 29 แต้มจาก 13 นัด เปิดบ้านรับมือ "ฉลามโต๊ะเล็ก"บลูเวฟ ชลบุรี แชมป์เก่าที่อยู่อันดับ 3 มี 30 แต้มจาก 13 นัด 
ครึ่งแรกรูปเกมของ แบล็คเพิร์ล ของโค้ชจูรานดี้ ทำได้ดีกว่า และมาได้ 2 ประตูในช่วงท้ายเกมจากลูกยิงไกลของ จรูญเดช หมื่นเที่ยง น.14 และจังหวะที่ ภาณุพงศ์ หินนอก กัปตันทีมหลุดขึ้นไปยิงที่ริมซ้าย น.16 ครึ่งแรก แบล็คเพิร์ล นำ 2-0 
ส่วนครึ่งหลัง บลูเวฟ ชลบุรี กลับมาลุยด้วยการเล่นเพาเวอร์เพลย์ ก่อนจะมาได้ประตูตีไข่แตกจาก ธนาตุล ธาดาวิโรจน์ น.35 ไล่มา 1-2 แต่ก็ไล่ไม่ทัน จบเกม แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ชนะ บลูเวฟ ชลบุรี 2-1 
โปรแกรมฟุตซอลไทยลีก2022 วันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค.65 แข่งขัน 3 คู่ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ พบ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ที่อาคารสุรสิงหนาท กองพล ร.9 จ.กาญจนบุรี เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY , เชสส์ มหาสารคาม พบ นนทบุรี ที่ยิมเนเซี่ยมใหม่ มรภ.มหาสารคาม จ.มหาสารคาม เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสด T-SPORTS7 และ AIS PLAY , เอ็นที ฟุตซอลคลับ พบ ห้องเย็นท่าข้าม ที่อาคารกีฬาในร่ม เอ็นที สำนักงานแจ้งวัฒนะ เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด