:::     :::

วิลค์สยันแพนเธอร์สไม่เทซีซั่นแม้เทรดแม็คแคฟฟรีย์

วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565
339
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ วิลค์ส เฮดโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันว่าทีมเสือดำจะไม่เทซีซั่นนี้แม้ว่าจะทำข้อตกลงเทรด คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ไป ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก็ตาม

สตีฟ วิลค์ส รักษาการหัวหน้าโค้ชของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันว่าทีมเสือดำยังไม่เทซีซั่นนี้ แม้ว่าจะทำข้อตกลงเทรด คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็กดาวดังไป ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก็ตาม จากรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แพนเธอร์ส ส่ง แม็คแคฟฟรีย์ เทรดแลกดราฟท์รอบ 2, 3 และ 4 ปี 2023 และรอบ 5 ปี 2024 จาก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แต่ประเด็นที่น่าสนใจคือการทำข้อตกลงเทรดดังกล่าวไม่มีดราฟท์รอบแรกพร้อมการสะสมดราฟท์จำนวนมากของ แคโรไลน่า ซึ่งทำให้หลายคนสงสัยว่าทีมเสือดำจะเทซีซั่น 2022 เพื่อวางตำแหน่งของตัวเองให้ดีขึ้นสำหรับอนาคตหรือไม่ ทว่า วิลค์ส ยืนยันว่าไม่มีแนวคิดดังกล่าว

'ไม่มีอะไรที่เหมือนกับการเทซีซั่นเมื่อพูดถึงตัวผมเองและกลุ่มผู้เล่นในล็อคเกอร์รูม' วิลค์ส กล่าวกับ โจเซฟ เพอร์สัน ผู้สื่อข่าว ดิ แอธเลติก 


การตอบสนองของ วิลค์ส สามารถคาดเดาได้ เนื่องจากเขาต้องการทำผลงานให้ดีเพื่อรักษาโอกาสในการได้งานนี้แบบถาวรตามที่ เดวิด เท็ปเปอร์ เจ้าของทีม แพนเธอร์ส เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าโค้ชวัย 53 ปีจะเป็นหนึ่งในแคนดิเดตหัวหน้าโค้ชคนต่อไปด้วยเช่นกัน

ส่วน สกอตต์ ฟิตเทอเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ แพนเธอร์ส กล่าวถึงการทำข้อตกลงเทรด แม็คแคฟฟรีย์ ว่า 'มันยากมากที่จะย้ายออกจากเขา แต่เราคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องและคุ้มค่า'

ฟิตเทอเรอร์ ยังอธิบายเพิ่มเติมว่าเหตุใดการทำข้อตกลงดังกล่าวจึงไม่มีดราฟท์รอบแรกว่า 'เรามองว่า 4 ดราฟท์ที่เราได้รับนั้นเทียบเท่าดราฟท์อันดับต้นๆ ที่สำคัญกว่านั้น แคโรไลน่า มี 4 ตัวเลือกใน 3 รอบแรกของร่างดราฟท์ปี 2023 ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ดีในการเริ่มสร้างบัญชีรายชื่อใหม่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด