:::     :::

เกอร์ลี่ย์ยืนยันอาชีพเอ็นเอฟแอลจบแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565
352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ อดีตตัววิ่ง แอลเอ แรมส์ ตัดสินใจยุติอาชีพของเขาหลังการลงเล่นเอ็นเอฟแอลเพียง 6 ซีซั่น

ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ อดีตรันนิ่งแบ็กดาวดังของ แอลเอ แรมส์ ยืนยันกับ แอนดรูว์ ซิซิเลียโน่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าการเล่นฟุตบอลของเขาเสร็จสิ้นแล้วและยุติอาชีพในเอ็นเอฟแอลลงเพียง 6 ฤดูกาลเท่านั้น 

เกอร์ลี่ย์ เป็นหนึ่งในรันนิ่งแบ็กที่มีประสิทธิภาพมากสุดในยุคของเขา นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 เขาเล่นกับ แรมส์ นาน 5 ฤดูกาลก่อนถูกปล่อยพ้นทีมในช่วงเดือนมีนาคมปี 2020 จากนั้นเขาย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในซีซั่น 2020 ถือบอลวิ่ง 195 ครั้ง ระยะ 678 หลา ทำ 9 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 15 เกม 

'ผมไม่คิดว่าจะมีคำถามใดๆเกี่ยวกับเรื่องนั้น' อดีตรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีกล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาเรียกมันว่าเลิกเล่นหรือไม่ 

เมื่อถูกขอให้ยืนยันว่าเขาจะไม่กลับสู่เอ็นเอฟแอลในอนาคต เกอร์ลี่ย์ กล่าวเสริมว่า 'ใช่, แน่นอนที่สุด'

การสนทนาดังกล่าวเกิดขึ้นหลังหลายคนคาดเดาว่า เกอร์ลี่ย์ รีไทร์แล้ว เนื่องจากมีหัวข้อในทวิตเตอร์ที่ขยายออกไป ซึ่งเขากล่าวขอบคุณรันนิ่งแบ็กคนอื่นๆหลายคนที่ลงสนามในช่วงเวลาที่เขายังอยู่ในเอ็นเอฟแอล 

'ผมแค่อยากแสดงความขอบคุณ เพราะมีคนมากมายในโลกนี้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะอัลฟ่าทั้งหมด เราไม่แสดงความรักที่เราควรจะทำ ผมแค่อยากบอกให้คนเหล่านั้นรู้ว่าผมซาบซึ้งพวกเขาสำหรับทุกอย่างที่พวกเขาทำเพื่อผม จากระดับแรงบันดาลใจ แค่ได้ดูคนเหล่านั้นตอนผมอายุ 4 หรือ 5 ขวบ'

'เราไม่ได้ทำอย่างนั้นมากนัก เราไม่รับกันและกัน เราไม่แสดงความยินดีกัน เราพบกันหลังเกมและนั่นค่อนข้างมาก ผมแค่อยากให้ทุกคนรู้ว่าผมซาบซึ้งทุกคน' เกอร์ลี่ย์ ทวีตข้อความ

เกอร์ลี่ย์ อำลาวงการด้วยการถือบอลวิ่ง 6,082 หลา, ทำ 67 ทัชดาวน์, รับบอล 2,254 หลาและทำ 12 สกอร์ จากการลงเล่นอาชีพเพียง 6 ฤดูกาล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด