:::     :::

เผยสถิติสุดบู่เซบีย่าไม่ชนะในบ้านบิ๊กทรี40เกมติดต่อกัน

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม 2565
351
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า ยุค ฮอร์เค่ ซามเปาลี พ่ายแพ้ครั้งแรกในเกมเยือน เรอัล มาดริด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาส่งผลให้ทีมเซบียาโน่เก็บได้เพียง 10 คะแนนจากทั้งหมด 120 แต้มในการเยือนบิ๊กทรีเมืองกระทิงตลอด 40 เกมหลังสุด

ฟราน มาร์ตีเนซ ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ อาส' เปิดเผยสถิติย่ำแย่ของ เซบีย่า หลังการปราชัยต่อ เรอัล มาดริด 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ทีมเซบียาโน่ทำผลงานย่ำแย่ไม่เคยลิ้มรสชัยชนะในการไปเยือนบิ๊กทรีของลีกเมืองกระทิงทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด ตลอด 40 เกมหลังสุด 

เซบีย่า เล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในเกมเยือน 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ก่อนทีมดังจากแดนใต้จะพ่ายแพ้ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกมดังกล่าว ซึ่งเป็นการปราชัยครั้งแรกของทีมเซบียาโน่ยุค ฮอร์เค่ ซามเปาลี นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก จูเลน โลเปเตกี ในช่วงต้นเดือนนี้ แต่ยังทำผลงานต่ำกว่าเกณฑ์ที่คาดหวังหลังเก็บได้เพียง 5 คะแนนจาก 4 เกมแรก 

จากผลงานที่ 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' เกมล่าสุดส่งผลให้ เซบีย่า เก็บได้เพียง 10 คะแนนจากการลงเล่น 40 เกม (สถิติเสมอ 10 แพ้ 30) ในการไปเยือน เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด สามสโมสรระดับหัวแถวของลีกเมืองกระทิง คิดเป็นเพียง 8 เปอร์เซ็นต์ของคะแนนทั้งหมดเท่านั้น 

ตามรายงานระบุว่า เซบีย่า บุกคว้าชัยชนะเหนือบิ๊กทรีของเมืองกระทิงครั้งสุดท้ายในปี 2008 เมื่อทีมเซบียาโน่ยุค มาโนโล่ ฆีเมเนซ บุกเชือดทีมตราหมีถึงสังเวียน 'บีเซนเต้ กัลเดรอน' ด้วยสกอร์ 1-0


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด