:::     :::

มูเซียล่ายืนยันมีความเคารพต่อกาบี

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม 2565
463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า กาบี เป็นนักเตะยอดเยี่ยมและทำผลงานได้ดีหลังมิดฟิลด์วัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า คว้าทั้งรางวัล โกปา โทรฟี่ และ โกลเด้น บอย

จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าเขาคิดว่าตนเองหรือ จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสคว้ารางวัล โกปา โทรฟี่ หรือ โกลเด้น บอย ด้วยเช่นกัน แต่เขาก็เคารพ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี หลังมิดฟิลด์วัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า คว้าทั้งสองรางวัลเช่นกัน ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

มูเซียล่า อาจเป็นแข้งดาวรุ่งดีที่สุดสำหรับ บาเยิร์น มิวนิค ในทุกยุคด้วยความสามารถหลากหลายและความยอดเยี่ยมในทุกตำแหน่งที่เขาลงเล่นให้ทีมเสือใต้และทีมชาติเยอรมนี จากผลงานดังกล่าวทำให้เขามีโอกาสคว้ารางวัล โกปา โทรฟี่ หรือ โกลเด้น บอย เช่นเดียวกัน เบลลิงแฮม ของค่ายเสือเหลือง แต่ทั้งสองรางวัลดังกล่าวตกเป็นของ กาบี มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีมอาซูลกราน่าที่ทำผลงานโดดเด่นไม่แพ้กัน


อย่างไรก็ตามหลายคนไม่เห็นด้วยกับการคว้ารางวัลของ กาบี หนึ่งในนั้นคือ อัลฟอนโซ่ เดวิส เพื่อนร่วมทีมเสือใต้ของ มูเซียล่า ถึงขั้นเอ่ยปากว่าเพื่อนของเขาถูกปล้นรางวัล โกปา โทรฟี่ แต่มิดฟิลด์วัย 19 ปียืนยันว่าเขามีความเคารพต่อเพื่อนร่วมอาชีพแม้จะคิดว่าเขาหรือ เบลลิงแฮม มีโอกาสคว้ารางวัลดังกล่าวด้วยเช่นกัน 

'ผมคิดว่า กาบี เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แน่นอนผมคิดว่าผมหรือ จูด มีโอกาสชนะด้วยเช่นกัน แต่ กาบี เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมไม่มีอะไรต่อต้านเขา เขาเล่นได้ดีในฤดูกาลนี้ และผมเคารพเขา' มูเซียล่า กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด