:::     :::

คอนเต้ชี้ไก่ต้องเพิ่มขุมกำลังเชิงลึกอีก

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม 2565
442
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ สเปอร์ส เชื่อว่าทีมของตนต้องมีขุมกำลังเชิงลึกที่แข็งแกร่งกว่านี้ และกำลังปรับปรุงปีทีละขั้น หลังแพ้ นิวคาสเซิ่ล คาบ้าน 1-2 ซึ่งเป็นการแพ้ 2 เกมติดในรอบ 4 วัน

"ก่อนเสียประตูแรก เราสร้างโอกาสในการทำประตูได้มากมาย บางทีถ้าเราจบสกอร์ได้ดีกว่านี้ เราก็คงทำประตูได้ จากนั้นมันก็เกิดขึ้น (เสียประตู) ผมไม่ต้องการแสดงความคิดเห็นกับการตัดสินของผู้ตัดสิน ผมไม่ต้องการคอมเมนต์อะไร"

"มันไม่ดีนัก เราเสียประตูจากบอลยาว ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเรา นิวคาสเซิ่ล กลับทำประตูได้ ประตูที่สองของพวกเขาก็มาจากเกมโต้กลับ จากนั้นมันก็ยากที่จะกลับมา"

"เราพยายามแล้ว เราทำได้หนึ่งประตู เรายังทำได้ไม่ดีพอ"

"เรากำลังพยายามอย่างเต็มที่ในทุกช่วงเวลา วันนี้มีความมุ่งมั่นสูงมาก เราต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก เมื่อคุณไม่มีผู้เล่น 3 หรือ 4 คนในทีม คุณกำลังมีปัญหา"

"เราต้องจัดการสถานการณ์นี้ให้ดี และรวมใจกัน"

"เมื่อคุณลงเล่นในทุกๆ 3 วัน คุณต้องมีขุมกำลังที่ลึก และแข็งแกร่ง เราเพิ่งเริ่มกระบวนการของเรา เรากำลังเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก เรากำลังพยายามปรับปรุงสถานการณ์ของเราไปทีละขั้น คุณต้องใช้เวลา และความอดทน ผมต้องการที่จะซื่อสัตย์ จากประสบการณ์ของผม เราทำได้ดี แต่เราต้องการเวลา และความอดทน"

"ถ้าเราเล่นแค่เกมเดียวในทุกๆ 6 หรือ 7 วัน เราคงสามารถต่อสู้เพื่อสิ่งสำคัญได้ ในการเล่นทุกๆ 3 วัน เราต้องสร้างเส้นทางของเราต่อไป และมีความอดทน ถ้ามีใครที่คิดว่าเราสามารถเอาชนะ และสร้างปาฏิหาริย์ได้ เราก็ต้องทำงานกันต่อไป"

"ถ้าใครไม่อยากฟัง มันก็ไม่ใช่ปัญหาของผม อาการบาดเจ็บมากมายอาจส่งผลต่อฤดูกาลของเรา"

"เมื่อคุณเริ่มต้นกระบวนการแบบนี้ ผมก็สามารถไกด์ไลน์ได้ เราต้องจบเกมในช่วงนี้ และในเดือนมกราคมเราจะมาดูกันว่าเราอยู่ตรงไหน เราต้องปรับปรุงอะไรบ้าง สโมสรรู้เรื่องนั้นดี ผมมีความชัดเจนมากในซัมเมอร์ หากเราต้องเล่นพรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ลีก คุณต้องปรับปรุงทีม เมื่อคุณต้องเล่น อาการบาดเจ็บก็เกิดขึ้น เมื่อผู้เล่น 3 ถึง 5 คนหายไป มันก็กลายเป็นปัญหาสำหรับทีมอย่าง ท็อตแน่ม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})