:::     :::

มาร์ชเข้าใจแฟนหัวเสียแพ้ฟูแล่มคาบ้าน

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม 2565
632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ มาร์ช กุนซือของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เข้าใจอารมณ์หงุดหงิดของแฟนบอลหลังการปราชัยคาบ้านต่อ ฟูแล่ม 2-3 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

         "ยูงทอง" ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก โรดรีโก้ แต่ว่ามาเสียสามประตูรวดให้กับ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช, บ็อบบี้ รีด และ วิลเลี่ยน ก่อนจะมียิงเพิ่มได้อีกลูกจาก ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ ทำให้ทีมไม่ชนะเกมลีกมาแล้ว 8 เกมติดต่อกัน

         หลังจบเกมทาง มาร์ช เดินไปปรบมือให้กับแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์แต่กลับเจอเสียงโห่ใส่ซึ่งเจ้าตัวก็เข้าใจอารมณ์ของแฟนบอลจากผลงานในเกมนี้

         "ผมไม่คิดว่าแฟนบอลของเราต้องการได้ยินการวิเคราะห์เรื่องแท็คติกอะไรมากมาย เราออกสตาร์ทได้ดีและคุณรู้สึกว่าหลังจากได้ประตูเราจะคุมเกมไว้ได้" มาร์ช กล่าว

         "แต่เรากลับพบวิธีทำร้ายตัวเองและหยุดทำประตูในแนวทางที่เราไม่คิดว่ามันควรจะเป็น และจากนั้นเราก็ปล่อยให้พวกเขาลุยขึ้นมา ในครึ่งหลังแม้สกอร์จะอยู่ที่ 1-1 คุณสามารถมองเห็นได้ว่าความมั่นใจของเราไม่ได้อยู่ในจุดสูงที่สุด และจากนั้นเราก็หลุดจากเกมไป"

         "การตั้งรับลูกตั้งเตะเป็นสิ่งที่เราภูมิใจ ดังนั้นโดยพื้นฐานแล้วมันสองลูกเตะมุมและจากนั้นก็ลูกทุ่มด้วยที่เราตั้งรับไม่ดีพอและเราไม่พร้อมสำหรับช่วงเวลานั้น มันเจ็บปวดและยอมรับไม่ได้จริงๆ เราต้องทำให้ดีกว่านี้"

         "ผมเข้าใจความหงุดหงิด (ของแฟนบอล) เราทุกคนอยู่ในเรือลำเดียวกัน ผมคือคนที่รับผิดชอบ ผมรับผิดชอบในการทำให้ทีมดีขึ้น ผมทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อช่วยให้ทีมมีความมั่นใจ แก้ปัญหา แสดงความเชื่อมั่นใจท้าทายพวกเขาให้แข็งแกร่งและเดินหน้าลุย แต่ผมยอมรับผิดสำหรับทีม เราต้องทำให้ดีกว่านี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด