:::     :::

คาวบอยส์ยืนยัน'เดวิส'ปิดเทอมยาว

วันอังคารที่ 25 ตุลาคม 2565
358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์แดน ลูอิส คอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ ถูกประคองออกจากสนามหลังบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกระหว่างเกมกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เจอร์แดน ลูอิส จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปี กระดูกเท้าแตกจากเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 24-6 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ลูอิส บาดเจ็บในช่วงควอเตอร์สุดท้ายหลังการอินเตอร์เซปน์การขว้างของ เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็ก ไลออนส์ ขณะ คาวบอยส์ นำ 10-6 ตอนเหลือเวลา 8.25 นาที และคอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีเข้ารับผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวและจะถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ 


คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์เป็นหนึ่งในขุมกำลังสำคัญของเกมป้องกัน คาวบอยส์ ในตำแหน่งสลอต เขาพลาดการลงเล่นหนึ่งเกมเนื่องจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังและถูกแทนที่โดยรุคกี้ ดารอน แบลนด์ ซึ่งทำอินเตอร์เซปน์ในเกมกับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา 

แบลนด์ ได้โอกาสลงเล่นแทน ลูอิส เมื่อวันอาทิตย์ แม้ว่าจะมีผู้เล่นประสบการณ์อย่าง แอนโธนี่ บราวน์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกก็ตาม นอกจากนี้ยังมี เคลวิน โจเซฟ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2021 เป็นตัวเลือกด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด