:::     :::

อาเซนซีโอยังไม่โอเคข้อเสนอใหม่จากมาดริด

วันอังคารที่ 25 ตุลาคม 2565
438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าได้เสนอสัญญา 3 ปีพร้อมค่าจ้างที่มากขึ้นให้ มาร์โก อาเซนซีโอ พิจารณา แต่แนวรุกวัย 26 ปียังไม่ตอบสนองต่อข้อเสนอดังกล่าว

'เซร์ เดปอร์ติโบส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด เสนอสัญญา 3 ปีพร้อมค่าจ้างที่สูงชึ้นให้ มาร์โก อาเซนซีโอ แต่ยังไม่ได้รับการตอบสนองจากนักเตะเนื่องจากตัวแทนของเขา จอร์จ เมนเดส ยังต้องการค่าตอบแทนมากกว่าที่ทีมชุดขาวเสนอมา 

อนาคตของปีกวัย 26 ปีกลายเป็นหัวข้อที่ถูกพูดถึงกันมากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เนื่องจากสัญญาของ อาเซนซีโอ กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 และการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ก่อนหน้านี้หยุดชะงักลง เนื่องจากนักเตะต้องการค่าจ้างในจำนวนที่ เรอัล มาดริด ไม่สามารถตอบสนองได้ พร้อมมีรายงานว่า จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของปีกวัย 26 ปีพยายามมองหาสโมสรใหม่ในช่วงหน้าร้อนปีหน้า

อย่างไรก็ตามตอนนี้ดูเหมือนว่าสถานการณ์จะพลิกกลับมาอีกครั้ง หลัง อาเซนซีโอ สร้างความประทับใจจากการลงเล่นฐานะสำรองในช่วงหลังทั้งเกมกับ เอลเช่ และ เซบีย่า ก่อน คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยืนยันว่าการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับปีกวัย 26 ปีอาจมีขึ้นในอนาคต ก่อนมีรายงานอ้างว่าทีมชุดขาวเสนอสัญญา 3 ปีพร้อมค่าจ้างที่เพิ่มมากขึ้นให้นักเตะพิจารณา แต่ยังต่ำกว่าที่เขาและตัวแทนต้องการ 

นับจนถึงตอนนี้ อาเซนซีโอ ลงเล่นทุกรายการรวมกัน 11 เกมในฐานะตัวสำรองทั้งหมด โดยทำ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ซึ่งน่าสนใจว่าสถานการณ์ของเขากับสโมสรจะพัฒนาไปอย่างไรในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด