:::     :::

ดีโด้เสียดายระยองไร้แต้มกลับจากแพร่

วันอังคารที่ 25 ตุลาคม 2565
345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดีโด้ เสียดาย ม้านิลมังกร ไร้แต้มเกมเยือน ม้าคะนองศึก

นพคุณ ขัดตุ่น ผู้รักษาประตูระยอง เอฟซี ที่ช่วยเซฟลูกจุดโทษ โรดริโก้ มารันเยา ช่วยให้ทีมไม่เสียประตูที่ 3 ก่อนได้รับบาดเจ็บจากการเข้าปะทะกับ โรดริโก้ มารันเยา ช่วงท้ายเกมครึ่งแรกเล่นต่อไม่ไหวจนต้องเปลี่ยนตัวออก นัดบุกพ่าย แพร่ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2565
ด้าน "ดีโด้" อัพเดทอาการบาดเจ็บในเกมนี้ว่า "ต้องเย็บแผลที่คิ้ว และจมูกไปทั้งหมด 16 เข็ม ตอนนี้ยังมีอาการปวด และบวมอยู่ครับ ขอดูอาการ 1-2 วัน หากหายบวมผมก็คงต้องปรึกษาทีมแพทย์ประจำทีมก่อน ว่าจะเริ่มกลับมาฝึกซ้อมได้ตอนไหนครับ"
มันก็รู้สึกดีใจที่ช่วยทีมไม่เสียประตูเพิ่ม ตอนที่ผมไปเย็บแผลที่โรงพยาบาลก็ถามทีมสตาฟฟ์ที่ไปกับผมด้วย เขาบอกว่าเราไล่ตีเสมอมาได้ 2-2 แล้ว แต่ก็เสียดายที่ท้ายเกมเราไม่สามารถเก็บแต้มกลับระยองได้ครับ" 
พวกเราพยายามทำงานหนักในทุกๆเกม ศึกษาเกมของคู่ต่อสู้เพื่อเป็นแนวทางในการป้องกันประตู พวกเราพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด เกมในบ้านนัดต่อไปเราต้องดวลกับจ่าฝูงอย่าง อยุธยา ยูไนเต็ด อยากจะให้แฟนบอลเข้ามาชมมาเชียร์พวกเรากันเยอะๆนะครับ พวกเราต้องการเสียงเชียร์และกำลังใจจากทุกๆคน ขอบคุณครับ" "ดีโด้" กล่าว
สำหรับ "นพคุณ ขัดตุ่น" การเซฟลูกจุดโทษครั้งนี้ถือเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน โดยก่อนหน้านี้เขาปฏิเสธลูกจุดโทษของ ณรงค์ จันทร์เสวก ในนัดที่เจอกับ กระบี่ เอฟซี เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2565

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด