:::     :::

ปืนพร้อมแนบโลคองก้า+เงินซื้อ'SMS'

วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565
4,274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่ายินดีที่จะเสนอ อัลเบิร์ต แซมบี้ โลคองก้า พร้อมเงินสดเพื่อคว้าตัว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางกัปตันทีม ลาซิโอ มาร่วมทีม

ดาวเตะวัย 27 ปี เริ่มต้นฤดูกาลด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมกับ ลาซิโอ โดยทำไป 4 ประตู และ 7 แอสซิสต์ จาก 12 นัดรวมทุกรายการ และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางไปทั่วยุโรป

มีทีมระดับท็อปมากมาย อาทิ ยูเวนตุส, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย แต่ ปืนใหญ่ ก็หวังว่าจะใช้มิดฟิลด์เบลเยียมของพวกเขาเพื่อประโยชน์ในการคว้าผู้เเล่นที่เปี่ยมด้วยศักยภาพ

ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ เปิดเผยว่า อาร์เซน่อล กำลังเตรียมเสนอเงิน 52 ล้านปอนด์ บวกกับ โลคองก้า เพื่อคว้าตัวมิดฟิลด์ ลาซิโอ

โลคองก้า ย้ายมายัง ปืนใหญ่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยค่าตัวราว 18 ล้านปอนด์ และได้รับคำชื่นชมจาก แว็งซ็องต์ ก็องปานี อดีตเจ้านายที่นำเขาไปเปรียบเทียบกับอดีตดาวดังอย่าง ยาย่า ตูเร่

อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างที่เกี่ยวกับ โลคองก้า ในทีม ปืนใหญ่ ไม่ได้เป็นไปตามแผน โดยเขาต้องพยายามดิ้นรนเพื่อสร้างผลกระทบที่สำคัญในทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ซึ่งนั่นทำให้อนาคตของเขากลายเป็นเรื่องน่าสงสัย

เขาได้ลงเล่นเพียง 6 เกมในทุกรายการในซีซั่นนี้ โดยส่วนใหญ่เกิดขึ้นในรอบแบ่งกลุ่มยูโรปา ลีก

แม้ ผีแดง จะเคยไล่ล่าดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียในช่วงซัมเมอร์ แต่หลังจากที่ เอริก เทน ฮาก ไปคว้า กาเซมีโร่ มาจาก เรอัล มาดริด พวกเขาก็อาจไม่สนสตาร์ ลาซิโอ อีกต่อไป

มิลินโควิช-ซาวิช กลายเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งของสโมสร นับตั้งแต่ที่ย้ายมาในปี 2015 โดยลงเล่นไป 306 นัด ทำได้ 62 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด