:::     :::

อัลเลกรีโอดม้าลายทำชีวิตยุ่งยากเองจนตกรอบ

วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สุดผิดหวังทีมตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้ "ม้าลาย" ทำตัวเองให้ชีวิตยุ่งยากหลังเสียประตูง่ายจนพ่าย เบนฟิก้า 3-4

"ม้าลาย" ปล่อยให้ เบนฟิก้า นำห่าง 3-1 ในครึ่งแรก ก่อนที่ครึ่งหลัง เบนฟิก้า จะฉีกเป็น 4-1 ในนาที 51 แม้ยูเว่ฮึดยิง 2 ประตูจาก อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค และ เวสตัน แม็คเคนนี่ แต่ก็ไล่ไม่ทันทำให้แพ้ไป 3-4 และตกรอบทันที

"หลังจากตามตีเสมอได้ คุณไม่ควรเสียประตูอีกในทันทีแบบนั้นจากจุดโทษ เราทำให้ชีวิตของเราเองยุ่งยาก และไม่สามารถฉกฉวยสองโอกาสจาก วลาโฮวิช และหลังจากพักเบรกเราก็ตามหลัง 1-4"

"การตกรอบนี้เจ็บปวด เราโกรธและผิดหวัง แต่ตอนนี้เราต้องโฟกัสไปที่ เซเรีย อา และไล่ตามทีมอื่นให้ทันเพราะมันไม่ใช่การเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีและเราจำเป็นต้องฟื้นฟูสภาพร่างกายและพลังใจให้ได้"

"เราต้องยอมรับการตกรอบและเปลี่ยนความผิดหวังเป็นแรงกระตุ้นสำหรับนัดต่อไปกับ เลชเช่ และอีกนัดกับ ปารีส เพราะอย่างน้อยเรายังมีโอกาสไป ยูโรปา ลีก" อัลเลกรี กล่าว

ทั้งนี้ นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ยูเวนตุส ต้องพยายามจบอันดับ 3 ให้ได้เพื่อไปเล่นในยูโรปา ลีก โดยจะพบกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่วน มัคคาบี้ ไฮฟา ที่มี 3 คะแนนเช่นกันจะพบกับ เบนฟิก้า 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด