:::     :::

มาดามแป้งแฮปปี้ท่าเรือเปิดคัดอคาเดมีจบ2รุ่น

วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565
297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี พอใจภาพรวมหลัง สิงห์เจ้าท่า ร่วมกับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย เปิดคัดอคาเดมีเสร็จสิ้น 2 รุ่นเป็นที่เรียบร้อย ประกอบด้วย เยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี และ 16 ปี พร้อมหวังเห็นเยาวชนที่ได้รับโอกาสมุ่งมั่น และ ตั้งใจต่อไป

การเปิดคัดเลือกครั้งนี้ สิงห์เจ้าท่า และ การท่าเรือแห่งประเทศไทย มีเป้าประสงค์เพื่อส่งเยาวชน ในฐานะอคาเดมีของทีม เข้าร่วมการแข่งขันรายการสำคัญในประเทศ อาทิ ฟุตบอลเยาวชนยูธลีก ภายใต้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จัดขึ้น และ รายการอื่น ๆ ตามที่สโมสรเห็นเหมาะสม กระทั่งล่าสุด คัดเสร็จสิ้น 2 รุ่นเป็นที่เรียบร้อย โดยเหลือ 1 รุ่น คือ U12 
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร สิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า “ในฐานะที่คลุกคลีกับวงการฟุตบอลมาพอสมควร เข้าใจดีว่ารากฐานสำคัญที่สุดของ ฟุตบอล คือ เยาวชน ดังนั้น ก่อนอื่น แป้ง ต้องขอบคุณ การท่าเรือแห่งประเทศไทย ที่ร่วมกันจัดโครงการดี ๆ แบบนี้ขึ้นมา เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้เยาวชน เข้ามาแสดงความสามารถกับสิ่งที่รัก และ ขอบคุณผู้ปกครองของน้อง ๆ เยาวชนทุกคนกว่า 2,000 คน เช่นกัน ที่ยื่นใบสมัครเข้ามา แสดงให้เห็นถึงกระแสตอบรับที่ดีมาก”
“ตอนนี้เราเปิดคัดเสร็จสิ้นไป 2 รุ่นแล้ว จากการที่ แป้ง ได้ติดตาม ถือว่าพอใจในภาพรวม เพราะบรรยากาศทุกอย่าง ผ่านไปได้ด้วยดี น้อง ๆ เยาวชนที่ได้รับโอกาส แสดงความสามารถออกมาเต็มที่ ซึ่ง แป้ง ก็อยากแสดงความยินดีกับน้อง ๆ ทุกคนที่ผ่านการคัดตัว และ อยากให้มุ่งมั่น ตั้งใจต่อไป เพราะนี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น ส่วนคนไหน ที่ไม่ผ่านการคัดตัว แป้ง ก็ไม่อยากให้ท้อ เพราะอย่างน้อย ได้ประสบการณ์ เพื่อเก็บไปพัฒนาตัวเองต่อไป” มาดามแป้ง ปิดท้าย
ทั้งนี้ ในส่วนของเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี จะมีการประกาศรายชื่อ 100 คน ที่ได้รับสิทธิ์คัดตัวที่สนาม วันที่ 26 ตุลาคม 2565 เวลา 17.00 น. ก่อนทำการคัดตัว วันที่ 29 ตุลาคม 2565 โดยสามารถติดตามข่าวสาร และ อัพเดทต่าง ๆ ได้ที่แฟนเพจสโมสร การท่าเรือ เอฟซี Port FC รวมถึง Academy Port FC


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})