:::     :::

พากาโน่มองโคลท์สอาจตัดสินใจเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กช้าไป

วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2565
404
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม เออห์ลิงเกอร์ (ขวา) ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะได้โอกาสออกสตาร์ทแทน แม็ตต์ ไรอัน (ซ้าย) ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

ชัค พากาโน่ อดีตหัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส แสดงความเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจของ แฟร้งค์ ไรช์ เฮดโค้ชคนปัจจุบันของทีมอินดี้ที่เหลือ แซม เออห์ลิงเกอร์ อดีตดราฟท์รอบ 6 คลาส 2021 ออกสตาร์ทแทน แม็ตต์ ไรอัน อาจสายเกินไปสำหรับการพลิกฟื้นฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'อินดี้ สตาร์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โคลท์ส ปรับเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการเทรด คาร์สัน เวนท์ซ ไป วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ก่อนจะเทรด ไรอัน มาจาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ พร้อมด้วยความหวังว่าจะกลับสู่เส้นทางแห่งความสำคัญอีกครั้ง แต่ทีมอินดี้สถิติ 3-3-1 จากการลงเล่น 7 เกมแรกของซีซั่น 2022 ก่อน ไรช์ จะตัดสินใจเปลี่ยนแปลงด้วยการเลือก เออห์ลิงเกอร์ ออกสตาร์ทแทน ไรอัน

'เขาดิ้นรนจริงๆ และพวกเขาก็ต้องดิ้นรน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของทีมบุก' พากาโน่ กล่าว 'มีสัญญามากมายและพลังงานรอบๆทีมนั้น และบัญชีรายชื่อที่เข้ามาในปีนี้หลังจากพวกเขาย้ายจาก คาร์สัน (เวนท์ซ) เมื่อปีที่แล้วและนำ แม็ตต์ เข้ามาที่นั่น ความคาดหวังสูง คุณรู้สึกถึงองค์กรนั้น รู้สึกถึงทีมนั้น ล็อคเกอร์รูมนั้น และแฟนๆที่นั่น ตอนนี้ที่เหลือของปีนี้จะเป็นอย่างไร? มันเหมือนจะไร้ประโยชน์แล้ว'


เออห์ลิงเกอร์ ยังไม่เคยขว้างบอลในเอ็นเอฟแอล แต่ ไรช์ มีความมั่นใจเพียงพอจากสิ่งที่เขาเห็นระหว่างการฝึกซ้อม, เทรนนิ่งแคมป์ และปรีซีซั่น ก่อนเขาจะประกาศให้อดีตดราฟท์รอบ 6 คลาส 2021 เป็นตัวจริงตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 

'เขามีแขนที่ยอดเยี่ยม' พากาโน่ กล่าวถึง เออห์ลิงเกอร์ 'เขาเป็นคนที่มีความคล่องตัว เขาแข็งแกร่ง เขาฉลาด เขาจะทำงานได้ดีเท่าการจัดการเกม มันจะไม่ใหญ่เกินไปสำหรับเขา (คริส บอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของอินดี้เคยพูดไว้) พวกเขาชอบเด็ก พวกเขายกย่อง แซม อย่างสูง และคิดว่าสักวันหนึ่งเขาจะพัฒนาและอาจกลายเป็นชายคนนั้น เขาจะถูกยิงแล้วทุกคนจะได้รู้ว่าเขาเป็นอะไรในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แล้วมาดูกันว่า 'โอเค เขาเป็นของจริงหรือเราต่อไปหาคนอื่น' นี่จะทำให้เขามีโอกาสที่ดีในการแสดงสิ่งที่เขาสามารถทำได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด