:::     :::

แฮ็คเก็ตต์เผยวิลสันมีลุ้นลงเล่นเกมเยือนจากัวร์ส

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565
330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน กลับมาลงฝึกซ้อมแบบจำกัดแต่ควอร์เตอร์แบ็กของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มีแนวโน้มว่าจะหวนคืนสนามในเกมเยือน แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วันอาทิตย์นี้

เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่า รัสเซลล์ วิลสัน มีแนวโน้มที่จะกลับมาลงสนามในเกมเยือน แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วันอาทิตย์นี้ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจะลงฝึกซ้อมแบบจำกัดก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุุธที่่ผ่านมา 

วิลสัน พลาดการลงเล่นเกมพ่าย นิวยอร์ค เจ็ตส์ 9-16 เมื่อวันอาทิตย์ เนื่องจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจะกลับมาลงซ้อมแบบจำกัดเมื่อวันพุธ ซึ่ง แฮ็คเก็ตต์ เผยหลังการซ้อมว่า วิลสัน มีแนวโน้มจะกลับมาลงเล่นเกมเยือน แจ็คสันวิลล์ เช่นกัน


ด้าน วิลสัน เปิดเผยหลังการฝึกซ้อมว่า 'ผมรู้สึกดีมาก ผมพร้อมที่จะลุย'

บร็องโก้ส์ เทรด วิลสัน มาจาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปี ทำผลงานน่าผิดหวังนำทีมม้าป่าชนะเพียง 2 ครั้งจากการลงเล่น 6 เกมแรก แต่เขาเชื่อว่ายังมีอนาคตสดใดรออยู่ข้างหน้าในเดนเวอร์

'ถึงแม้มันจะยากเพียงใด และมันไม่ได้เป็นอย่างที่เราอยากให้เป็น ความทุกข์ทรมานไม่ได้คงอยู่ตลอดไป' วิลสัน เผย 'และสิ่งนี้จะไม่คงอยู่อีกต่อไป เพราะเราจะพยายามแก้ไขและผ่านมันไปให้ได้ และเราจะพยายามทำให้ดีสุดเท่าที่เราสามารถทำได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด