:::     :::

มอยส์ยินดีทีมชนะ-ยันไม่ส่งนาเยฟดวลผี

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮมเผยว่ายินดีที่ทีมเอาชนะแม้จะทำได้แค่หนึ่งประตู นอกจากนั้นยังกล่าวถึง นาเยฟ อาเกร์ด กองหลังที่กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

ขุนค้อน เปิดบ้านชนะ ซิลเคบอร์ก ไปด้วยสกอร์ 1-0 ในศึก คอนเฟอเรนซ์ ลีก กลุ่ม บี เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ เดอะ แฮมเมอร์ส ชนะ 5 นัดรวดคว้าจ่าฝูงของกลุ่มแน่นอนแล้ว

"ผมคิดว่าพวกเราทำได้ดีพอในการทำประตูให้ได้สัก 2-3 ลูก ผมจะไม่เจาะจงลงไปว่าเป็นเรื่องของการจบสกอร์ที่ย่ำแย่ แต่เป็นการตัดสินใจในพื้นที่สุดท้ายมากกว่า พวกเรายังคงมีโอกาส และมีนักเตะ 2-3 รายที่น่าจะทำประตูได้

"มันเป็นเกมที่สมบูรณ์มากที่สุดในการให้เขา (นาเยฟ อาเกร์ด) กลับมาลงสนาม ไม่มีการปะทะมากเกินไป เขาเริ่มอ่อนแรงหลังจากผ่านไป 60 นาทีและพวกเราถอดเขาออกมา พวกเราคิดว่าเขาจะเป็นนักเตะที่แสนวิเศษ

"มันยังเร็วเกินไปสำหรับเขา (ลงสนามพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) พวกเรารู้ว่าเขามีดีอะไร แต่พวกเราต้องส่งเขาลงเล่นในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม

"มันเป็นเรื่องยากมากๆ พวกเราลงเล่นเมื่อวันจันทร์ทำให้มีเวลาพัก 2 วันและมีความเสี่ยงหากพวกเราแพ้ ซิลเคบอร์ก เพราะพวกเราต้องเยือน อันเดอร์เลชท์ ด้วยทีมที่เต็มสูบ

"พรีเมียร์ลีกลงสนามต่อเนื่องและดำเนินไปรวดเร็วสำหรับทุกๆ ทีม ผมตื่นเต้นในการลงเล่นบอลยุโรปและพวกเราต้องยอมรับกับเรื่องเหล่านั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด