:::     :::

T-SPORTS 7ยิงสดฟุตซอลลีก2คู่บิ๊กแมทช์

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565
465
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

T-SPORTS 7 ยิงสดฟุตซอลลีก 2 คู่ "แบงค็อก" บู๊ "ท่าเรือ" ส่วน "บลูเวฟ" ดวล "เกษมบัณฑิต" ขณะที่ซูเปอร์บิ๊กแมตซ์หัวตารางเสาร์นี้เดือดแน่ "ห้องเย็น" จ่าฝูงฟัด "แบล็คเพิร์ล"

ฟุตซอลไทยลีก 2022 แมตช์เดย์ 15 บิ๊กแมตซ์วันเสาร์ที่ 29 ต.ค.65 "เทพพระชัย" ห้องเย็นท่าข้าม จ่าฝูงที่มี 36 แต้มเท่ากับการท่าเรือ เอเอสเอ็ม จะเปิดท่าข้ามสนามชัย จ.สมุทรสาคร รับมือ "นักรบโจรสลัด" แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 32 แต้ม แข่งขันเวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY 
ธนาธร สันทนาประสิทธิ์ กุนซือ ห้องเย็นท่าข้าม ล่าสุดพาทีมบุกชนะ เอ็นที 3-0 เกมนี้ยังสามารถจัดชุดแรกที่เป็นตัวหลัก นำโดย เจริญพงศ์ ประสารสัตย์ จอมหนึบที่โดนใบแดงไล่ออกในเลกแรก รวมถึง อธิปพงศ์ มุ่นพลาย และ วิทยา ด้วงภู ส่วนชุดสองมีตัวชูโรงอย่าง คทาวุธ ภู่พันธ์ ดาวยิงสูงสุดของทีม 12 ประตู รวมถึง เวนเดล เมนเดส ตัวรุกบราซิเลี่ยนที่พร้อมโชว์ลีลาเหมือนเดิม ด้าน จูรานดี้ กุนซือ แบล็คเพิร์ล ล่าสุดเปิดบ้านชนะ บลูเวฟ ชลบุรี 2-1 เกมนี้จะได้ พรมงคล ศรีทรัพย์แสง แข้งดีกรีทีมชาติไทยพ้นโทษแบนกลับมา ส่วนชุดหลักยังมี เนเน่ และ จรุญเดช หมื่นเที่ยง เป็นตัวชูโรง   
ส่วนบิ๊กแมตซ์อีกคู่ในวันเสาร์ที่ 29 ต.ค.65 "อัศวินเมืองหลวง" แบงค็อก บีทีเอส ทีมอันดับ 6 ที่มี 27 แต้ม จะเปิดบ้านอาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี รับมือ "โต๊ะเล็กสิงห์คลองเตย" การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ทีมอันดับ 2 ที่มี 36 แต้ม และเป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใคร แข่งขันเวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสด T-SPORTS 7 และ AIS PLAY 
ขณะที่คู่ใหญ่วันอาทิตย์ที่ 30 ต.ค.65 "ฉลามโต๊ะเล็ก" บลูเวฟ ชลบุรี แชมป์เก่า ทีมอันดับ 5 มี 30 แต้ม หวังคืนฟอร์มเก่ง เปิดบ้านบลูเวฟ อารีน่า (เทศบาลเมืองชลบุรี จ.ชลบุรี) ดวล "โต๊ะเล็กเด็กร่มเกล้า" เกษมบัณฑิต เอฟซี ทีมอันดับ 7 ที่มี 17 แต้ม แข่งขันเวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสด T-SPORTS 7 และ AIS PLAY
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด