:::     :::

บร็องโก้ส์ยังหนุนแฮ็คเก็ตต์,วิลสันแม้ออกสตาร์ท2-5

วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565
296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ เพตัน ยืนยันการสนับสนุน เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ ในฐานะเฮดโค้ช เช่นเดียวกับควอร์เตอร์แบ็ก รัสเซลล์ วิลสัน แม้ว่าทีมม้าป่าจะออกสตาร์ทด้วยผลงานน่าผิดหวังก็ตาม

จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันว่าทีมม้าป่ายังหนุนหลังการทำงานของเฮดโค้ชป้ายแดง เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ รวมถึงควอร์เตอร์แบ็ก รัสเซลล์ วิลสัน แม้ว่าผลงานในตอนนี้จะไม่เป็นไปตามแผนที่ไว้วางหลังออกสตาร์ทซีซั่นสถิติ 2-5 ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการแต่งตั้ง แฮ็คเก็ตต์ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่พร้อมลงทุนเทรด วิลสัน หนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กชั้นนำของวงการมาจาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ด้วยความหวังถึงการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' แต่ทีมป่ากลับทำผลงานในช่วงต้นซีซั่นย่ำแย่ แพ้ตลอด 4 เกมหลังสุดจนสถิติตกมาเป็น 2-5 จากการลงเล่น 7 เกมแรก ก่อนจะลงเล่นสัปดาห์ที่ 8 กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ในกรุงลอนดอนวันอาทิตย์นี้ 

'ชัดเจน, ผลการแข่งขันไม่ได้อยู่ที่นั่น' เพตัน เผย '(มัน) ไม่ดีพอที่ 2-5 เราทุกคนต้องดีขึ้น และมันเริ่มที่ผม ผมเชื่อในทีมฟุตบอลนี้ และผมเชื่อในผู้คนในอาคารของเรา สตาฟฟ์โค้ชของเรา เราสามารถพลิกมันได้ มันเป็นเพียงแค่ 7 เกม เราอยู่ในทุกเกม (แต่) นั่นไม่ใช่ทั้งหมดที่เกี่ยวกับมัน มันเกี่ยวกับการชนะเกม เราต้องเรียนรู้วิธีที่จะชนะเกมฟุตบอล เราไม่ได้ทำอย่างนั้น'


เพตัน ยังยืนยันว่าเขาเชื่อมั่นในการทำงานของ แฮ็คเก็ตต์ เช่นเดิม 'ผมเชื่อใน เนธาเนียล ผมสนับสนุน เนธาเนียล 100 เปอร์เซ็นต์ เขาอยู่ในตำแหน่งนี้มา 7 เกมในฐานะเฮดโค้ช การพิจารณาที่เขาเผขิญหน้านั้นไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน'

'เรามี 4 เกมในช่วงไพรม์ไทม์ ดังนั้นเขาจึงต้องเรียนรู้ต่อหน้าคนทั้งโลก ผมชอบที่เรารักษาทีมไว้ด้วยกัน พวกเขาเชื่อมโยงกัน เขายังคงสร้างอาคารของเราไว้ด้วยกัน และผมซาบซึ้งที่เขาต่อสู้ผ่านสิ่งนั้น'

เพตัน ยังกล่าวถึงการดิ้นรนของ วิลสัน ว่า 'ผมไม่กังวล เราอยู่ในนั้นเพื่อระยะยาวกับ รัสส์ ไม่ใช่แค่ 7 เกมแรก เราเชื่อใน รัสส์ และผมเชื่อใน รัสส์ เราแค่ต้องเล่นให้ดีขึ้นในทีมบุก, ไทม์มิ่ง และ จังหวะ เราต้องการระบุตัวตน เราไม่มีตัวตนในทีมบุกจริงๆ และผมคิดว่านั่นจะมาพร้อมกับเวลา หวังว่าคงจะมาเร็วๆนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด