:::     :::

ซามเปาลีเผยข่าวร้ายโกโรน่าชวดลุยบอลโลก

วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565
527
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮอร์เค่ ซามเปาลี แจ้งข่าวร้ายถึงทีมชาติเม็กซิโกหลังระบุว่า เฮซุส เตกาตีโต้ โกโรน่า ปีกวัย 29 ปีจะฟื้นตัวกลับมาไม่ทันลงเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย

ฮอร์เค่ ซามเปาลี เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ เซบีย่า ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เฮซุส เตกาตีโต้ โกโรน่า ไม่สามารถฟื้นตัวจากการบาดเจ็บข้อเท้ากลับมาทันลงเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายกับทีมชาติเม็กซิโก ตามรายงานจากมาร์ก้า

โกโรน่า ซึ่งลงเล่นกับทีมชาติเม็กซิโก 71 เกมและทำ 10 ประตู บาดเจ็บข้อเท้าซ้ายจากการฝึกซ้อมกับทีมเซบียาโน่ตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งปีกวัย 29 ปีต้องเข้ารับการผ่าตัด ก่อน ซามเปาลี จะยืนยันว่าปีกชาวจังโก้จะฟื้นตัวกลับมาไม่ทันลงเล่นศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย


'เตกาตีโต้ กำลังคืบหน้าแบบวันต่อวัน กำหนดวันที่เขาจะกลับมาฝึกซ้อมกับกลุ่มคือวันที่ 1 หรือ 2 ธันวาคม' ซามเปาลี กล่าว นั่นหมายความว่าปีกวัย 29 ปีจะพลาดการลงเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในช่วงวันที่ 20 พฤศจิกายนจนถึงวันที่ 18 ธันวาคมนี้ 

'ดังนั้นผมจึงไม่เห็นเขามีความเป็นไปได้ (ที่จะเล่นฟุตบอลโลก) เนื่องจากรายงานทางการแพทย์'

'เขามีวิวัฒนาการที่ดี แต่เขาได้รับบาดเจ็บรุนแรง และการนำ (เขากลับมา) ไปข้างหน้าจึงมีความเสี่ยง ที่นี่ คนที่ตัดสินใจว่าเขาจะสามารถอยู่ที่นั่นหรือไม่เป็นเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์' เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด