:::     :::

เจมส์ไม่ถอดใจเวิลด์คัพจนกว่าคิกออฟ

วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565
503
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รีซ เจมส์ แบ็กขวา เชลซี ไม่ถอดใจกับความหวังไปเล่น ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 ในอีกเพียงสามสัปดาห์ข้างหน้า แม้เวลานี้ยังอยู่ในเฟสแรกของการฟื้นฟูอาการเจ็บเอ็นไขว้เข่าด้านข้าง ดังนั้นหากหวังติดทีมชาติอังกฤษต้องมีปาฏิหารย์ช่วย

แบ็กขวา เชลซี เดี้ยงจากเกมชปล.ปราบ เอซี มิลาน 2-0 ที่ซาน ซิโร่ เมื่อ 11 ..กรอบเวลาพักไม่ต่ำกว่า 8 สัปดาห์ เมื่อเลือกแนวทางฟื้นตัวตามธรรมชาติ

นี่ผ่านมาแล้วสองสัปดาห์แม้สภาพที่เห็นยังสวมเครื่องป้องกันกระแทกและใช้ไม้เท้าช่วยเดิน แต่ขวัญของแข้งลอนดอนเนอร์ยังเต็มเปี่ยมความทะเยอทะยานกับเวิลด์ คัพ หนแรก 


ผมจำเป็นต้องทำงานหนักต่อไปในอีก 2-3 สัปดาห์จากนี้ แล้วคอยดูว่าจะถูกเรียกตัวติดทีมชาติหรือเปล่าการเปิดปากกับซัน สปอร์ตถึงศูนย์ฝึกค็อบแฮม 

พยายามไม่ตัดโอกาสตัวเอง การฟื้นฟูก็ค่อยเป็นค่อยไปและยังเป็นช่วงแรกๆ” 

ก็ผ่านการกายภาพมาราว 2 สัปดาห์ ดังนั้นก็มองไปแบบวัน-ต่อ-วัน” 

ทีมแพทย์ เชลซี ไม่ได้คะเนโอกาสของผมว่าจะฟื้นทันเวิลด์ คัพ กี่เปอร์เซนต์ มันขึ้นกับว่าพอใกล้ทัวร์นาเมนต์เปิดฉากผมรู้สึกอย่างไรที่เข่า อาการคงตัวไหม” 

เส้นทางข้างหน้าคงหนักทีเดียว

มันเป็นปัญหาบาดเจ็บซึ่งใช้เวลารักษานาน แล้วดันมาได้ผิดจังหวะ แต่ผมก็จะพยายามให้สุดความสามารถ หวังว่าบอลโลกหนแรกของตัวเองยังเกิดได้ หรือต่อให้ไม่ทัน อย่างน้อยก็พยายามลองเต็มที่แล้ว

นอกจาก เจมส์ ทางผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต ยังต้องเช็คฟิต ไคล์ วอล์คเกอร์ (แมนฯ ซิตี้) ที่เร่งฟื้นฟูหลังผ่าตัดโคนขาหนีบ เท่ากับชอยส์แบ็กขวาสมบูรณ์ในข่ายก็ประกอบด้วย คีแรน ทริปเปียร์ (นิวคาสเซิ่ล) และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์- อาร์โนลด์ ( ลิเวอร์พูล )


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด