:::     :::

ทีมบุกเจ็ตส์ยวบหลังปีกนอก'เดวิส'ร่วงอีกหนึ่ง

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565
324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอรี่ย์ เดวิส หนึ่งในอาวุธสำคัญของทีมบุก นิวยอร์ค เจ็ตส์ จะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในวันอาทิตย์นี้หลังปีกนอกวัย 27 ปีบาดเจ็บเข่า

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า คอรี่ย์ เดวิส เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นสำคัญของทีมบุกที่จะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังปีกนอกวัย 27 ปีบาดเจ็บเข่า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เดวิส บาดเจ็บเข่าจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่บุกชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 16-9 เช่นเดียวกับรันนิ่งแบ็กรุคกี้ บรีซ ฮอลล์ และแท็คเกิ้ลขวา เอไลจาห์ เวร่า-ทัคเกอร์ โดยสองรายหลังต้องพักยาวตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ปีกนอกวัย 27 ปีไม่สามารถลงซ้อมได้ตลอดสัปดาห์นี้ แต่ 'แก๊งค์ กรีน' ยังมี อีไลจาห์ มัวร์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกหลังการเปิดใช้งานปีกนอกวัย 22 ปีตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว

ขณะที่ เจมส์ โรบินสัน อดีตรันนิ่งแบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ฝึกซ้อมมาตลอดทั้งสัปดาห์และสามารถลงประเดิมสนามฐานะ เจ็ตส์ โดยจะถูกใช้งานหมุนเวียนกับ ไมเคิ่ล คาร์เตอร์ และ ไท จอห์นสัน แต่เฮดโค้ช ซาเลห์ ยังไม่ยืนยันว่า โรบินสัน จะลงเล่นหรือไม่ ส่วน เซดริก อ็อกบวยฮี วัย 30 ปีจะลงเล่นแทน เวร่า-ทัคเกอร์ ซึ่งจะเป็นการออกสตาร์ทครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม 2021 ในฐานะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 


การบาดเจ็บของ เดวิส คือการสูญเสียสำคัญของทีมบุก เจ็ตส์ เนื่องจากปีกนอกวัย 27 ปีเป็นเป้าหมายหลักของควอร์เตอร์แบ็ก แซ็ค วิลสัน จากการออกสตาร์ท 4 ครั้งของจอมทัพปีสอง เดวิส เป็นผู้นำทีมด้วยการรับบอล 9 ครั้ง ระยะ 164 หลา และยังเป็นผู้เล่นคนเดียวที่ทำทัชดาวน์ระหว่างการเดินหน้าชนะ 4 เกมติด

'ผมรู้จากมุมมองแฟนตาซี คนไม่เห็นผลผลิต แต่เขาเป็นคนที่มีประสิทธิภาพมากสุดของเรากับสิ่งที่เขาทำในการรันเกม เขามีสไตล์การเล่นที่ดุดันเพียงใด และผลงานที่ยิ่งใหญ่ทั้งหมดที่เขาทำได้ในปีนี้' ซาเลห์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด