:::     :::

มาร์ชชี้ยูงทองส่งสัญญาณพัฒนา

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565
427
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ มาร์ช กุนซือลีดส์ ยูไนเต็ด พอใจผลงานลูกทีมอย่างมาก และมองว่าฟอร์มล่าสุดเป็นการส่งสัญญาณให้เห็นถึงพัฒนาการที่ตนเองต้องการ

ยูงทอง บุกชนะ ลิเวอร์พูล ออกมาด้วยสกอร์ 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้ ลีดส์ รั้งที่ 15 ในตารางคะแนนเก็บได้ 12 แต้มจากการลงสนาม 12 นัด และถือเป็นการชนะ หงส์แดง ในพรีเมียร์ลีกหนแรกตั้งแต่ปี 2001 

"มันเป็นเรื่องจำเป็นในการหยุดเสียแต้ม พวกเราสนุกกับช่วงเวลาแต่โฟกัสอย่างเต็มที่เพื่อทำงานในสัปดาห์ต่อไปให้เสร็จสิ้น (เปิดบ้านดวล บอร์นมัธ)

"พวกเราแค่ต้องพร้อมและยืนหยัดต่อสู้กับทุกๆ ฤดูกาลที่ยาวนาน ผมคิดว่าพวกเราได้แสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาพัฒนา พวกเราแค่พยายามให้ตัวเองมีโอกาสใหญ่ขึ้นภายในเกมที่พวกเราสามารถแสดงให้เห็นว่าทำอะไรแบบนั้นได้ เกมพวกเราเล่นได้ออกมาให้เห็นได้ นั่นจะเป็นแรงกระตุ้นถึงความสำเร็จที่พวกเราจะเดินหน้าไป

"พวกเรากำลังทำงานกับเขา (ครายเซนโซ ซัมเมอร์วิลล์) ในเรื่องของการฝึกฝนและทำให้เขาเข้าใจถึงความหมายของการเป็นนักเตะอาชีพ ผมชอบนักเตะหนุ่ม ผมมีความสุขจริงๆ แต่พวกเราต้องทำให้แน่ใจว่าเขาตระหนักดีว่านี่เป็นแค่การเริ่มต้น

"อีลลาน (เมสลีเย่ร์) ทำได้ดีมากๆ เขาดูมั่นคง ดูแข็งแกร่ง พวกเราต้องการผลงานอันยอดเยี่ยมจากนักเตะทั้ง 11 คนในทุกๆ ช่วงจังหวะของเกม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด