:::     :::

ชาตรีรับบีจีเสียหายแค่เจ๊าลำปางในบ้าน

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565
285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชาตรีรับเสียดายพลาดคว้าสามแต้มเกมเสมอลำปางฯ-ชี้ทุกคนยังสู้ต่อไป

ชาตรี ฉิมทะเล เผยรู้สึกเสียดายที่ทีมพลาดโอกาสเก็บสามคะแนนจากการลงเล่นในบีจี สเตเดี้ยม พร้อมยอมรับว่าตัวเองยังต้องมีการปรับปรุงการเล่นอยู่ จากเกมที่ “เดอะ แรบบิท” เปิดบ้านเสมอกับลำปาง เอฟซี 2-2 ในเกมไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 เมื่อคืนที่ผ่านมา
โดยแข้งจอมเก๋าวัย 38 ปี ที่ลงสนามเป็นตัวจริงเกมแรกให้กับสโมสรในฤดูกาลนี้ กล่าวว่า “เนื่องจากว่าเราต้องการสามแต้มในเกมวันนี้ ซึ่งเราทุกคนเองก็เสียดายที่ทำไม่ได้ ทุกคนพยายามอย่างเต็มที่ในสนามแล้ว และวันนี้เองก็เป็นเกมแรกของผมในฤดูกาลนี้ ก็ยิ่งทำให้เสียดายที่เก็บชัยชนะไม่ได้ครับ”
“ส่วนตัวแล้ว ผมมองว่าตัวเองต้องปรับปรุงการจ่ายบอลให้ดีขึ้นกว่านี้ รวมไปถึงสปีดของตัวเองให้ดีขึ้น ด้วยอาจจะเป็นเกมแรกของตัวเองในซีซั่นนี้ ทำให้ทุกอย่างมันดูแปลกออกไปแบบไม่ควรจะเป็น”
“สำหรับผลเสมอในวันนี้ก็ค่อนข้างเสียหาย เนื่องจากเราเล่นในบ้าน เราพลาดโอกาสในการเก็บสามแต้มไป ก็ยิ่งทำให้แต้มของเรากับตำแหน่งจ่าฝูงยิ่งทิ้งห่างออกไป แต่พวกเราก็สู้อย่างเต็มที่ทุกคน และพยายามทำตามหน้าที่ของเราต่อไปในฤดูกาลนี้”
สำหรับเกมต่อไป บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีคิวเปิดบีจี สเตเดี้ยม ลงเล่นเกมเอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย พบกับ สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 เวลา 19.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด