:::     :::

เซบีย่าพร้อมดึงโอกัมโปสคืนถิ่นม.ค.นี้

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565
602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูกัส โอกัมโปส ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มีโอกาสย้ายกลับ เซบีย่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังแทบจะไม่มีบทบาทกับทีมดังเมืองกังหันลม

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ฮอร์เค่ ซามเปาลี เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ เซบีย่า จะพูดคุยกับ มอนชี่ เพื่อให้ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเซบียาโน่ดึง ลูกัส โอกัมโปส กลับมาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

เซบีย่า ปล่อย โอกัมโปส ย้ายไปเล่นกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ด้วยค่าธรรมเนียมยืมตัว 4 ล้านยูโรพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวร 16 ล้านยูโร แต่ปีกวัย 28 ปีแทบจะไม่มีบทบาทในทีมของ อัลเฟร็ด ชรอยเดอร์ โดยลงเล่นเพียง 6 ครั้งและออกสตาร์ทแค่เกมเดียวเท่านั้น เขามีค่าเฉลี่ยลงเล่น 19 นาทีต่อเกม ไม่มีการทำประตูและแอสซิสต์ โดยไม่ได้ลงเล่นเอเรดิวิซี่ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ 

ตามรายงานระบุว่า ซามเปาลี ต้องการให้ มอนชี่ ดึง โอกัมโปส กลับคืนถิ่น 'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน' ในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อช่วยสร้างแรงกระตุ้นให้แนวรุกของทีมเซบียาโน่ แต่ข้อตกลงนี้จะขึ้นอยู่กับเรื่องเงินว่า อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม จะยอมสละเงินยืมตัวมูลค่า 4 ล้านยูโรหรือ เซบีย่า พอใจที่จะคืนเงินบางส่วนให้ทีมดังเมืองกังหันลม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด