:::     :::

แก๊บบี้ชี้สิงห์เปล่าประโยชน์ซื้อกูกูเรย่า

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565
1,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าของ แอสตัน วิลล่า ชี้ว่า เชลซี จ่ายเงินอย่างเปล่าประโยชน์กับการซื้อ มาร์ก กูกูเรย่า มาร่วมทีม

         "สิงห์บลูส์" จ่ายเงินก้อนโตถึง 60 ล้านปอนด์เพื่อดึงแบ็กซ้ายชาวสเปนมาจาก ไบรท์ตัน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ในตำแหน่งนี้ทีมมี เบน ชิลเวลล์ อยู่แล้ว รวมถึง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ก็เคยถูกใช้ในตำแหน่งนี้อยู่บ่อยครั้ง

         ทาง อั๊กบอนลาฮอร์ กล่าวถึงเรื่องนี้กับทาง ทอล์คสปอร์ต ว่า "เมื่อผมได้ดู กูกูเรย่า นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นที่ เชลซี... บางทีเต็มที่อาจจะมีแค่ 2 เกมที่เขาดูโอเค"

         "เขาถูกดึงออกจากสนามในนาที 36 ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมันคือการเสียสละ (เพื่อการเปลี่ยนแปลง) มาวันนี้ (แพ้ ไบรท์ตัน 1-4) เขาถูกเปลี่ยนออกในนาทีที่ 64"

         "ทีมจ่าย 60 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวเขา.. และคุณมี เบน ชิลเวลล์ นั่งเป็นตัวสำรอง, ทำไม โอบาเมย็อง ไม่ได้ออกสตาร์ท? ทำไม ชิลเวลล์ ไม่ได้เป็นตัวจริง? นักเตะเหล่านี้สามารถลงเล่น 2 เกมต่อสัปดาห์ได้"

         "มีเวลาอีกไม่กี่สัปดาห์ก่อนฟุตบอลโลก ดังนั้นนักเตะพวกนี้สามารถลงเล่นได้บ่อยกว่าที่ พ็อตเตอร์ ต้องการ มีการโรเตชั่นมากจนเกินไปและ กูกูเรย่า ดูเหมือนว่ามันจะเป็นการจ่าย 60 ล้านปอนด์ที่แย่สำหรับผม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด