:::     :::

เทนฮากอยากได้แบ็กขวาเพิ่มแบ่งเบาดาโลต์

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565
1,852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมของเขาต้องมีแบ็กขวาฝีเท้าดีสองคน แม้ตอนนี้ ดีโอโก้ ดาโลต์ ที่เป็นตัวหลักกำลังโชว์ฟอร์มดี

ดาโลต์ เป็นตัวหลักของ เทน ฮาก มาโดยตลอด นับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2022-23 เป็นต้นมา มีผลงานยอดเยี่ยมหลายต่อหลายเกม เช่นเดียวกับเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุดที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยอมรับว่าต้องการแบ็กขวาฝีเท้าดีอีกสักคน เพราะนอกจาก ดาโลต์ แล้ว มีเพียง อารอน วาน-บิสซาก้า ที่ดูเหมือนจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของโค้ชชาวดัตช์

"ผมต้องบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการฟูลแบ็กฝีเท้าดีสองคน เพราะเรามีเกมอีกมากมายให้ลงเล่น" เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ สกายสปอร์ต ประเด็นแบ็กขวาที่ ดาโลต์ กำลังโชว์ฟอร์มได้ดี

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปดูฟอร์ม เจเรมี่ ฟริมปง แบ็กขวาของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่โชว์ฟอร์มดีในบุนเดสลีกา นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซลติก เมื่อปีที่แล้ว โดยอดีตเคยเป็นเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาก่อน

อย่างไรก็ตาม วาน-บิสซาก้า ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา ก็ยังมีโอกาสสร้างความประทับใจให้กับ เทน ฮาก เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมอัดแน่นก่อนถึงฟุตบอลโลก 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด