:::     :::

สมิธยันส่งบีจีชุดใหญ่ลงโซ้ยเกษม

วันอังคารที่ 01 พฤศจิกายน 2565
512
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทุกนัดคือเกมสำคัญ! แมทธิว สมิธ ยันจัดผู้เล่นดีที่สุดประเดิมคุมทัพ "เดอะ แรบบิท" รับมือ ม.เกษมบัณฑิต ศึกเอฟเอ คัพ

แมทธิว สมิธ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวออสเตรเลียของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าเตรียมจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามในการแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2022-23 รอบ 64 ทีม ที่จะเปิดบ้านรับมือ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เอฟซี ทีมจากไทยลีก 3 ในวันพุธที่ 2 พฤศจิกายนนี้ พร้อมเผยรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้คุมทัพ "เดอะ แรบบิท" นัดแรกอย่างเป็นทางการ 
โดย แมทธิว สมิธ เฮดโค้ชชาวออสเตรเลีย ที่ถูกแต่งตั้งเข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ในถิ่น บีจี สเตเดี้ยม เผยถึงความรู้สึกที่จะได้คุมทัพ "เดอะ แรบบิท" นัดแรกว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้คุมทีมนัดแรกอย่างเป็นทางการ และจะได้เห็นผู้เล่นของผมลงสนาม ผมหวังว่าจะได้เห็นการตอบสนองที่ดีและเชิงบวกจากเกมในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมรู้ดีว่าผู้เล่นทุกคนได้มีการฝึกซ้อมที่ยอดเยี่ยม และผมก็คาดหวังฟอร์มการเล่นที่น่าตื่นเต้นจากทีมของผมในวันพรุ่งนี้"
"แน่นอนว่าทุกเกมคือเกมใหญ่ นี่คือเกมฟุตบอลถ้วยและผมผ่านการลงเล่นเกมฟุตบอลถ้วยมาอย่างมากมาย คู่แข่งของเราต้องการที่จะโชว์ผลงานเพื่อให้ได้รับคำชมในวันพรุ่งนี้ ดังนั้น นี่คือเกมที่จริงจังสำหรับบีจี ปทุมฯ และผมเองก็จะมองมันอย่างจริงจังเช่นกัน ผมไม่สนใจว่าคู่แข่งของเราจะเป็นใคร นี่คือเกมการแข่งขันและเราให้ความเคารพต่อคู่แข่งทุก ๆ ทีม และแม้ว่าเราจะมีโปรแกรมค่อนข้างเยอะในช่วงเดือนนี้ แต่เกมวันพรุ่งนี้ผมจะจัดทีมที่แข็งแกร่งลงสนาม เพื่อคว้าชัยชนะให้ได้"
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2022-23 รอบ 64 ทีม ระหว่างทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เอฟซี จะลงสนามในวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน 2565 เวลา 19.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด