:::     :::

เป๊ปยันยังไร้ฮาแลนด์ไม่จำเป็นต้องเสี่ยง

วันอังคารที่ 01 พฤศจิกายน 2565
603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันยังไม่มีศูนย์หน้าตัวเก่ง เออร์ลิง ฮาแลนด์ สำหรับเกมเจอ เซบีย่า ที่ไม่มีผลใดๆ ทั้งสิ้นแล้ว

กวาร์ดิโอล่า แถลงความพร้อมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนเกมเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เซบีย่า ทีมจากสเปน นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ ซึ่งไม่มีผลใดๆ แล้ว เพราะ เรือใบสีฟ้า ผ่านเข้ารอบเป็นที่เรียบร้อยในฐานะอันดับหนึ่งกลุ่มจี

ฮาแลนด์ ไม่ปรากฏชื่ออยู่ในทีมเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ เลสเตอร์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะมีอาการป่วยและบาดเจ็บติดตัวอยู่ ก่อนหน้านั้น ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่งของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


"เขารู้สึกดีขึ้น ทุกๆ วันเขารู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ แต่เรายังไม่ต้องการเสี่ยง หวังว่าเราจะมีเขาอยู่ในทีมเกมเจอ ฟูแล่ม" กวาร์ดิโอล่า พูดถึง ฮาแลนด์ ที่ยังไม่สามารถลงซ้อมเต็มรูปแบบร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้

สำหรับ ฮาแลนด์ ซัลโวไปแล้ว 17 ประตูจาก 11 เกมในพรีเมียร์ลีก บวกกับอีก 5 ประตูจาก 4 เกมในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาล 2022-23


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด