:::     :::

เบตแมนพัก2-3สัปดาห์หลังปีกนอกเรฟเว่นส์เจ็บเท้า

วันพุธที่ 02 พฤศจิกายน 2565
264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราช็อด เบตแมน ปีกนอกปีสองของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ต้องพักฟื้นราว 2-3 สัปดาห์หลังบาดเจ็บเท้าจากเกมชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ราช็อด เบตแมน จะต้องพักฟื้นฟูร่างกายราว 2-3 สัปดาห์ หลังปีกนอกวัย 22 ปี บาดเจ็บเท้าจากเกมชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เบตแมน รู้สึกผิดหวังเล็กน้อยในความรู้สึกหลังเกม พวกเขาคิดว่ามันเป็นการบิด แต่มันมีมากกว่านั้นเล็กน้อยจากจุดยืของความตึงเครียด' ฮาร์บอห์ เผย '(จาก) การพูดคุยที่เรามี มันดูเหมือนว่ามันจะใช้เวลา 2-3 สัปดาห์สำหรับเขา เราจะมีรายงานเพิ่มเติมในสัปดาห์หน้า'


ปีกนอกอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 รับบอล 15 ครั้ง ระยะ 285 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 6 เกมในฤดูกาลนี้ และการขาดหายไปของ เบตแมน ทำให้ เรฟเว่นส์ จะต้องพึ่งพา เดวิน ดูเวอร์นาย และ เดอมาร์คัส โรบินสัน มากขึ้นหลังทั้งสองคนมีบทบาทสำคัญในเกมชนะ บัคคาเนียร์ส นอกจากนี้ เดอชอน แจ็คสัน ปีกนอกประสบการณ์ที่เซ็นสัญญาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็พร้อมเป็นตัวเลือกใช้งานเช่นกัน

ฮาร์บอห์ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า กัส เอ็ดเวิร์ดส์ รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปียังมีปัญหาเล็กน้อยที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังและยังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมสำหรับเกม 'มันเดย์ ไนท์' กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด