:::     :::

เตบาสอยากเห็นเมสซี่คืนบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤศจิกายน 2565
340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ เตบาส คาดหวังว่าเขาจะได้เห็น ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กลับมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา เปิดเผยกับ 'โอเล่' สื่ออาร์เจนตินาว่าเขาต้องการเห็น ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ย้ายกลับมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง หลังสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

เมสซี่ อำลาสโมสรที่เขาอยู่มาเกือบทั้งชีวิตในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เนื่องจาก บาร์เซโลน่า ประสบปัญหาทางการเงินจนไม่ขยายสัญญากับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์อย่างที่คาดหวัง ก่อนนักเตะจะทำข้อตกลง 2 ปีกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อนมีข่าวว่า เมสซี่ มีโอกาสหวนคืนสู่ถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงหน้าร้อนปี 2023 ซึ่ง เตบาส หวังว่ามันจะเกิดขึ้นเพราะมันเป็นเรื่องดีสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง

'ผมคิดว่า เมสซี่ ไม่ได้เป็นที่คิดถึงแค่ใน ลา ลีกา เท่านั้น แต่เขายังเป็นที่คิดถึงในฟุตบอลด้วย เพราะลีกฝรั่งเศสมันเป็นสิ่งที่มันเป็น จริงไหม? ผมคิดว่าไม่ว่าเขาจะเก่งแค่ไหนที่ เปแอสเช เขาก็ถูกติดตามน้อยกว่าตอนที่เขาอยู่ที่ บาร์เซโลน่า มาก' เตบาส แสดงความเห็น


'ดังนั้น ฟุตบอลจึงคิดถึง ลีโอเนล เมสซี่ และเราหวังว่าเขาจะมีฟุตบอลโลกที่ยอดเยี่ยม เพราะที่นั่นเราทุกคนจะได้เห็นเขาอีกครั้ง ผมไม่เห็นแฟนทุกคนดูเกมระหว่าง เปแอสเช กับ น็องต์ ผมไม่เห็นมัน'

เตบาส ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาคิดถึงการดู เมสซี่ ลงเล่นและหวังว่าจะได้เห็นกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กลับมาที่ บาร์เซโลน่า 

'ที่ บาร์ซ่า, ใน ลา ลีกา, ผมจะได้ดูเขามากขึ้น ผมคิดถึงเขา ผมไม่รู้ว่าเขาจะได้เต้นรำครั้งสุดท้ายหรือไม่ นั่นขึ้นอยู่กับเขา ผมหวังว่าเขาจะกลับมา เหนือสิ่งอื่นใด มันจะเป็นการดีสำหรับเขาที่จะหวนคืนสู่ฟุตบอลสเปน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมที่เห็นเขาแจ้งเกิด'

ประธาน ลา ลีกา ยังอ้างว่าการแยกทางกันของ บาร์เซโลน่า กับ เมสซี่ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เป็นความผิดพลาด

'เพราะผมคิดว่ามันเป็นความผิดพลาดสำหรับเขา ในความเห็นผม ในการทำลายงานแต่งครั้งนั้น พันธมิตรนั้น ตั้งแต่เขาแจ้งเกิดในวงการฟุตบอล เพราะมันจะช่วยเขาได้มากด้วยความต่อเนื่อง เหมือนแบรนด์ เมสซี่-บาร์ซ่า ซึ่งสำคัญมากสำหรับนักเตะ' เตบาส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด