:::     :::

ปีศาจแดงยืนยันอุ่นกาดีซ,เบติสช่วงเดือนธ.ค.นี้

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤศจิกายน 2565
448
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯยูไนเต็ด ยืนยันโปรแกรมการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ กาดีซ และ เรอัล เบติส ระหว่างการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ทางตอนใต้ของประเทศสเปนในช่วงเดือนธันวาคมนี้

แมนฯยูไนเต็ด ยืนยันการลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดระหว่างการเดินทางมาเข้าแคมป์ระยะสั้นในช่วงเดือนธันวาคมนี้กับ กาดีซ และ เรอัล เบติส ตามลำดับ จากรายงานของ 'สกาย สปอร์ตส์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด จะใช้ช่วงพักเบรคฟุตบอลโลก 2022 นำลูกทีมที่ไม่มีส่วนร่วมกับทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวเดินทางมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่ประเทศสเปนในช่วงต้นเดือนธันวาคม พร้อมกำหนดโปรแกรมลงเตะอุ่นเครื่อง 2 นัดกับ กาดีซ และ เรอัล เบติส ตามลำดับ

แมนฯยูไนเต็ด จะลงเล่นเกมแรกกับ กาดีซ ในวันที่ 7 ธันวาคม ต่อด้วยการอุ่นเกือกกับ เรอัล เบติส บนสังเวียน 'เบนีโต้ บียามาริน' ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ 

'เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดการแข่งขันอีกนัดกับคู่แข่งท้องถิ่นคุณภาพสูงระหว่างที่เราอยู่ทางตอนใต้ของสเปน แมตช์เหล่านี้จะช่วยทำให้แน่ใจว่าทีมทั้งหมดของเราพร้อมสำหรับการเริ่มต้นใหม่ของสโมสรหลังฟุตบอลโลก ในขณะที่เราพยายามรักษาโมเมนตัมในเชิงบวกของเราไว้ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล'

'แคมป์ฝึกซ้อมนานหนึ่งสัปดาห์และแมตช์กับ กาดีซ เอฟซี และ เรอัล เบติส ยังจะมอบโอกาสให้ผู้เล่นอายุน้อยของเราบางคนได้สัมผัสประสบการณ์การฝึกซ้อมในสภาพแวดล้อมของทีมชุดใหญ่ รวมถึงการเล่นกับสองทีมที่แข่งขันใน ลา ลีกา' จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ แมนฯยูไนเต็ด กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด