:::     :::

มิลานเอาจริงแข่งบาร์ซ่าล่าจอร์จินโญ่

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤศจิกายน 2565
443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวว่าพร้อมเดินหน้าเต็มที่ในการล่าตัว จอร์จินโญ่ กองกลาง เชลซี แบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์หน้า แข่งกับ บาร์เซโลน่า

ดาวเตะวัย 30 ปี ที่ย้ายจาก นาโปลี มายัง สิงห์บลูส์ ในปี 20189 ยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และเตรียมกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์หน้า

เดลี่ เมล เปิดเผยว่าวันอังคารว่า บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจที่จะคว้าตัวมิดฟิลด์รายนี้ แต่ตอนนี้เป็นที่เข้าใจว่า มิลาน ได้ร่วมวงไล่ล่าตัวเขาด้วยความกระตือรือร้นที่จะพา จอร์จินโญ่ กลับไปเล่นในเซเรีย อา อีกครั้ง

รายงานจาก สปอร์ต เปิดเผยว่า บาร์ซ่า จะต้องลดค่าเหนื่อยของพวกเขาเพื่อให้เป็นไปตามกฎไฟแนลเชียล แฟร์ เพลย์ หลังจากที่มีการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่ไปในซัมเมอร์ที่แล้ว

ยักษ์กาตาลันจำเป็นต้องเปิดการใช้งานกลไกทางเศรษฐกิจเพื่อลงทะเบียนผู้เล่นใหม่หลายราย เช่น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ราฟินญ่า และ ชูลส์ กุนเด้ ซึ่งได้รับผลกระทบมาจากความไม่มั่นคงทางการเงินในฤดูกาลที่ผ่านมา

หนังสือพิมพ์จากสเปน ยังเชื่อว่า มิลาน จะได้ประโยชน์จากระบบภาษีของอิตาลี ซึ่งมีความเข้มงวดน้อยกว่ามาก

กระนั้น สื่อดังกล่าวอ้างว่า บาร์ซ่า หวังว่า จอร์จินโญ่ จะมองข้ามเซเรีย อา เพื่อหาความท้าทายใหม่ในลา ลีกา โดยก่อนหน้านี้ก็ใช้เวลา 8 ปี ที่อิตาลี กับ เฮลลาส เวโรน่า และ นาโปลี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด