:::     :::

อัลเลกรีหัวเสียแพ้5จาก6นัด-โอเคเคียซ่าคืนสนาม

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤศจิกายน 2565
526
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัสสิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ยูเวนตุสเผยว่าไม่พอใจกับผลงานปราชัย 5 จาก 6 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม โดยหวังใช้เรื่องดังกล่าวเป็นตัวขับเคลื่อนทีมต่อไป

ม้าลาย เปิดบ้านปราชัย ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง 1-2 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอช นัดสุดท้ายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยทาง เบียงโคเนรี่ จบอันดับ 3 ได้สิทธิไปเล่น ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ 

"ในตอนที่คุณกลับออกมาจากสนามพร้อมการปราชัย คุณต้องมีอารมณ์โกรธ พวกเราแพ้ 5 จาก 6 นัด พวกเราก็แค่ต้องแสดงความโกรธออกมาให้เห็น พวกเราต้องรักษาความโกรธแบบนี้ต่อไปตลอดทั้งฤดูกาล

"มิเร็ตติ เล่นได้ดี เขาทำในสิ่งที่สำคัญหลายๆ อย่าง ผมมั่นใจว่าการทำประตูจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ ราบิโอต์ เล่นได้ดีเช่นกัน และเขาพัฒนาอย่างมากในส่วนของความเชื่อมั่นในตนเองรวมไปถึงสภาพร่างกายและระดับของแท็คติกการเล่น"

เมื่อถามถึงการกลับมาลงสนามของ เฟเดรีโก้ เคียซ่า แนวรุกตัวเก่งที่หายหน้าไปหลายเดือนเพราะอาการบาดเจ็บรุนแรงบริเวณหัวเข่า โดยเกมที่ผ่านมาแข้งอิตาลีลงเล่นในนาที 74 ของเกม

"เมื่อวานนี้เขาลงซ้อมได้ดี ผมกังวลในส่วนของสภาพจิตใจซึ่งเป็นปกติหลังจากไม่ได้ลงสนามมานานกว่า 10 เดือน" อัลเลกรี กล่าว

"แต่ผมเห็นว่าเขาใจเย็นและผมตัดสินใจใส่ชื่อเขาในม้านั่งสำรอง เขาทำได้ดี เขามีความต้องการอย่างมากแต่พวกเราจะใช้ทุกช่วงเวลาอย่างจำเป็นเพื่อให้เขามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ในเดือนมกราคม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด