:::     :::

มัลดินี่โอ่มิลานม้ามืดล่าแชมป์ชปล.2023

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤศจิกายน 2565
521
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล มัลดินี่ ผู้อำนวยการเทคนิค เอซี มิลาน ออกตัวว่าฤดูกาล 2022-23 ต้นสังกัดของเขาอยากมีลุ้นแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย แต่จะไปแบบซุ่มเงียบฐานะม้ามืด

รอสโซเนรี่เพิ่งถล่ม เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 4-0 ส่งท้ายกรุ๊ป สเตจ ได้รองแชมป์กลุ่ม อี ผ่านไปรอจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมจันทร์หน้า 

ซึ่งแม้ร้านรับพนันหรือเซียนสำนักไหนไม่ได้มอง มิลาน เป็นเต็งหามแต่ มัลดินี่ เชื่อกึ๋นของเฮดโค้ช สเตฟาโน่ ปิโอลี่ และขุมกำลังดีพอลุ้นเจ้ายุโรปสมัยที่

เราต้องมีความทะเยอทะยาน ผลงานเมื่อคืนก็น่าพอใจ ดังนั้นเริ่มจริงจังการล่าแชมป์ยุโรปได้การเปิดปากผ่านแอมาซอน ไพรม์ อิตาเลีย


โปรเจคต์นี้เริ่มมาตั้งแต่ 4 ปีก่อน แล้วปีนี้ก็จะผลักดันไปให้หนักขึ้น เราต้องการเป็นที่โดดเด่นในอิตาลี จากนั้นคือเวทียุโรป รายการใหญ่ที่ มิลาน มีประวัติศาสตร์ความสำเร็จร่วมอยู่” 

มันก็ไม่ง่ายเพราะเราศักยภาพยังห่างไกลจากทีมร่ำรวยอื่นๆ แต่ผมยังคิดว่า มิลาน เป็นม้ามืดพอไหว ขึ้นกับการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมด้วย” 

นี่คือการเข้ารอบน็อคเอาต์ชปล.อีกครั้งตั้งแต่ฤดูกาล 2013-14 โดยคู่แข่งรอบต่อไปที่เกิดได้ของปีศาจแดง-ดำคือ เอฟซี ปอร์โต้, บาเยิร์น มิวนิค, เบนฟิก้า, แมนฯ ซิตี้, เรอัล มาดริด และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด