:::     :::

เฮิร์ตส์ภูมิใจนำอีเกิ้ลส์คว้าชัยชนะในบ้านเกิด

วันเสาร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2565
364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเลน เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ภูมิใจในการกลับมาเล่นในบ้านเกิดที่ฮิวสตันพร้อมนำทีมคว้าชัยชนะเหนือ เท็กแซนส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เจเลน เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันว่าเขาและทีมยังต้องปรับปรุงและพัฒนาต่อไปหลังเกมบุกชนะ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 29-17 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาทำสถิติ 8-0 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เฮิร์ตส์ กลับฮิวสตันบ้านเกิดของเขาด้วยการนำ อีเกิ้ลส์ ชนะ เท็กแซนส์ 29-17 ในเกม 'เธิร์สเดย์ ไนท์' พร้อมสร้างสถิติ 8-0 ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 80 ปีของแฟรนไชส์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีเชื่อว่ายังมีงานอีกมากที่ต้องทำให้สำเร็จและปรับปรุงอีกมาก 

'ผมรู้ว่ามันพิเศษสำหรับเมืองฟิลาเดลเฟีย' เฮิร์ตส์ กล่าวหลังเกม 'ผมหมายถึงผมเคย 8-0 มาก่อนและพ่ายเกมในเกมชิงแชมป์ระดับประเทศ แค่ดูมันแบบวันต่อวัน เอามันไปแบบวันต่อวัน เรายังทำอะไรไม่สำเร็จเลย มันเป็นสิ่งที่เราควบคุมไปแบบวันต่อวันที่เป็นสิ่งที่เราสามารถควบคุมได้ เล่นตามมาตรฐานของเรา และพยายามเติบโตทุกวัน ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่เกี่ยวกับมันจริงๆ'


สถิติ 8-0 ของ อีเกิ้ลส์ มาพร้อมกับสถิติ 11-0 ของ เฮิร์ตส์ ในการออกสตาร์ท 11 เกมล่าสุด ที่ขว้าง 8 ทัชดาวน์ตลอด 3 เกมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการตอบสนองต่อข้อสงสัยที่ว่าเขาคู่ควรกับการเป็นควอร์เตอร์แบ็กระยะยาวของแฟรนไชส์หรือไม่ 

เฮิร์ตส์ ขว้างคอมพลีต 21 จาก 27 ครั้ง ระยะ 243 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 128.9 ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปียังถือบอลวิ่งอีก 9 ครั้ง ระยะ 23 หลา โดยขว้างสองสกอร์ให้ปีกใน ดัลลาส โกเดิร์ต กับปีกนอก เอ.เจ.บราวน์ 

'ผมคิดว่าเขาพัฒนาขึ้นมาก บางทีอาจจะมากกว่าผู้เล่นทุกคนในเอ็นเอฟแอล' โลวี่ สมิธ เฮดโค้ชเท็กแซนส์กล่าวถึง เฮิร์ตส์ 

ขณะที่ เฮิร์ตส์ กล่าวถึงคำชมจากเฮดโค้ชคู่แข่งว่า 'ผมเคารพความคิดเห็นของเขา ผมทำงานเพื่อปรับปรุงในทุกช่วงปิดฤดูกาล ผมทำงานเพื่อปรับปรุงและงานจะแสดงให้เห็นในช่วงเวลาที่เหมาะสม' 


'ทุกครั้งที่ผมกลับมาที่เมืองฮิวสตัน มันเป็นเรื่องพิเศษ' เฮิร์ตส์ กล่าวถึงการกลับมาเล่นในเมืองบ้านเกิด 'นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เล่นที่บ้านในระดับอาชีพ ผมไม่เคยได้รับโอกาสนั้นในระดับมหาวิทยาลัย ดังนั้นการกลับมาเล่นในสถานที่ที่ผมได้สร้างความทรงจำมากมายร่วมกับแม่และพ่อของผมที่มาดูบอลในสนามเดียวกัน (เป็นสิ่งพิเศษ)'

'เหนือสิ่งอื่นใดมันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมของทีม มีสิ่งหายากในตัวผมที่จะไตร่ตรองสิ่งต่างๆ และไม่ได้มีอารมณ์กับมัน แต่ผมภูมิใจที่ครอบครัวของผมได้เห็นสิ่งนั้นในวันนี้ ผมภูมิใจที่พ่อของผมได้เห็นสิ่งนั้น และผมรู้ว่านั้นเป็นสิ่งพิเศษสำหรับเชา เพราะครอบครัวของผมรู้ถึงความทรงจำที่เรามีกับฮิวสตัน'

'แค่ได้อยู่ใกล้ๆ และมีส่วนร่วมในแคมป์และ อันเดร จอห์นสัน และเขามอบสตั๊ดของเขาให้ผมตอนเด็ก นั่นคือความทรงจำที่ผมให้คุณค่าอย่างแท้จริงในการกลับบ้านและคว้าชัยชนะในเมืองนี้ มันพิเศษ' เฮิร์ตส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด