:::     :::

สื่อเผยโลเซลโซ่ส่อชวดบอลโลก

วันเสาร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2565
493
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานี่ โล เซลโซ่ มิดฟิลด์ บียาร์เรอัล อาจไม่พร้อมลงเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายกับทีมชาติอาร์เจนตินา

ทิม สเปียร์ส ผู้สื่อข่าว 'ดิ แอธเลติก' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า โจวานี่ โล เซลโซ่ ส่อชวดลงเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายช่วงปลายเดือนนี้กับทีมชาติอาร์เจนตินา หลังมิดฟิลด์วัย 26 ปี บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังที่มีการฉีกขาดบางส่วน

โล เซลโซ่ บาดเจ็บจากเกมพ่าย แอธเลติก บิลเบา 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วจนถูกถอดออกจากสนามตั้งแต่นาที 25 และมิดฟิลด์วัย 26 ปีสุ่มเสี่ยงต่อการพลาดการลงเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ 

มันเป็นการต่อสู้กันระหว่างทีมแพทย์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ บียาร์เรอัล เกี่ยวกับการบาดเจ็บครั้งนี้ เนื่องจากทีมไก่เดือยทองที่เป็นเจ้าของสัญญานักเตะต้องการให้ โล เซลโซ่ เข้ารับการผ่าตัดเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว แต่มิดฟิลด์วัย 26 ปีไม่ต้องการทำแบบนั้นเพราะหมายความว่าเขาจะชวดลุยศึก 'เวิลด์ คัพ' ทันที 

ขณะเดียวกันสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินาไม่ต้องการให้ โล เซลโซ่ เข้ารับการผ่าตัดเช่นเดียวกัน เนื่องจากพวกเขายังต้องการรักษาทุกโอกาสที่เป็นไปได้เพื่อให้นักเตะพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับฟุตบอลโลกจึงต้องการให้ผู้เล่นวัย 26 ปีฟื้นฟูร่างกายตามธรรมชาติ แม้ยังไม่มีความชัดเจนว่านักเตะจะพร้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์สำคัญนี้หรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด