:::     :::

พยัคฆ์เช็กคิมทำศึกเชียงให่ดาร์บี้

วันเสาร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2565
290
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เดินหน้าลุย! "พยัคฆ์" รอเช็ก "คิม โบยง" ก่อนเกม "เชียงใหม่ดาร์บี้"

เชียงใหม่ เอฟซี หมุนเวียนขุนพลอีกครั้ง สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว, ไรฮาน สจ๊วร์ต, พงศ์รวิช จันทวงษ์ รวมถึง ฟาหัส บิลังโหลด พร้อมกลับมาชิงพื้นที่ตัวจริง เช่นเดียวกับ สุวิทย์ ไปพรมราช และ คิม โบยง ที่รายหลังอาจต้องรอทดสอบความฟิต หลังไม่มีรายชื่อจากเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ในนัดสำคัญเสาร์นี้ "เชียงใหม่ดาร์บี้" เกมที่เชียงใหม่ เอฟซี มีคิวไปเยือน เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี วันเสาร์ 5 พ.ย. 65 เวลา 19:00 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY ช่อง บอลไทย 12 
คิม โบยง ตัวรุกชาวเกาหลีใต้ ทำประตูนับหนึ่งในลีกให้กับเชียงใหม่ เอฟซี ได้สำเร็จ ก่อนมีอาการบาดเจ็บ จนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมพบกับสุพรรณบุรี เอฟซี แถมยังไม่มีชื่อในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้จะต้องรอทดสอบความฟิตของเจ้าตัวจนวินาทีสุดท้าย ว่าจะพร้อมสำหรับเกม "เชียงใหม่ดาร์บี้" เสาร์นี้หรือไม่ 
อย่างไรก็ตาม บรรดาขุนพล "พยัคฆ์ล้านนา" ที่ไม่ได้ลงสนามจากเกมพบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด น่าจะกลับคืนสู่ทีมทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น พงศ์รวิช จันทวงษ์, ไรฮาน สจ๊วร์ต, สุวิทย์ ไปพรมราช รวมถึงหัวหน้าทีมอย่าง สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว ส่วนแดนกลางอาจมีปรับให้ อิม ชางกยุน ออกสตาร์ตคุมทัพร่วมกับ ศรีไทย บูโกก และสหรัฐ โพธิ์ศรี ขณะที่ สุชานนท์ มะลิซ้อน พร้อมประจำการปั้นเกมรุกหนุนหลัง อมรเทพ เมืองดี ที่อาจมีเซอร์ไพรส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด