:::     :::

คอนเต้แจ้งไก่มีลุ้นคูลูฯ,เบนตานกูร์ฟิตสู้หงส์

วันเสาร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2565
443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ ลิเวอร์พูล (6 พ.ย.) ว่ามีข่าวดีเรื่องตัวรุก เดยัน คูลูเซฟสกี้ และ กองกลาง โรดรีโก เบนตานกูร์ ที่ฟื้นบาดเจ็บลุ้นกลับมาอยู่ในชื่อใช้งาน

คูลูเซฟสกี้ (ต้นขา) และ เบนตานกูร์ (อ่อนฟิต) มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายเกมก่อนๆนี้ แต่ในการซ้อมมื้อล่าสุดดีขึ้นมาก ชั่งใจควรส่งแข่ง 11 คนแรกไหวไหม 

แต่กับกองหน้า ริชาร์ลิซอน (น่อง), ลูคัส มูร่า (น่อง), คริสเตียน โรเมโร่ (น่อง) หรือ ซน ฮึง-มิน (กระดูกเบ้าตาหักร้าว) ชวดหมด 

มันคงดีกว่าที่จะเริ่มด้วยรอยยิ้ม ใช่เลยเราจำเป็นต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์นี้บอสวัย 53 ปีกล่าว 

เคยเรียนไปก่อนนี้แล้วว่าจะจบ 3 แมตช์ล่าสุดให้ภาพรวมออกมาดีเท่าที่ทำได้ - ซึ่งเรามีปัญหาผู้เล่นเจ็บ ยืนยันได้เลยว่า ริชาร์ลิซอน ไม่พร้อมสำหรับนัดที่จะถึง” 


เหมือนกับ โรเมโร่ พลาดแข่ง แต่ เบนตานกูร์ ดีขึ้น มื้อวันศุกร์ซ้อมกับกลุ่มได้ เช่นเดียวกับ คูลูเซฟสกี้ ที่ฝึกได้ครึ่งหนึ่งของตาราซ้อมปกติ” 

ปัญหาคงเป็น ลูคัส มูร่า เป็นหน้าใหม่ที่เจ็บบริเวณเอ็น เป็นเรื่องแย่ที่ทำให้กังวล แต่ก็ขอร้องให้พยายามฝืนหน่อยเพราะมันจำเป็น

รวมถึง ซน คุณทราบกันแล้วว่าต้องผ่าตัด ซึ่งท้ายสุดเราก็ดีใจที่ผ่านไปเข้ารอบต่อไปชปล. ลำดับต่อไปคือมาทิ้งทวนสามนัดก่อนพักให้ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ” 

ตลอดอาชีพ คอนเต้ คุมทีมเจอ ลิเวอร์พูล 6 ครั้งแพ้แค่หนเดียว (ชนะ 1, เสมอ 4) โดย 4 จาก 5 ครั้งหลังจบเจ๊า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด