:::     :::

เปดรี้ฝันถึงการทำประตูชัยในเกมชิงฯบอลโลก

วันอาทิตย์ที่ 06 พฤศจิกายน 2565
364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปดรี้ ฝันถึงการทำประตูชัยในเกมชิงชนะเลิศของฟุตบอลโลกตามรอย อันเดรส อีเนียสต้า ตำนานทัพกระทิงในปี 2010

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ มิดฟิลด์วัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาจินตนาการถึงการทำประตูในเกมชิงชนะเลิศของศึกฟุตบอลโลกเหมือนที่ อันเดรส อีเนียสต้า เคยทำได้ในปี 2010 ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมคลั่งไคล้กับประตูของ อีเนียสต้า ในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก ผมคงจะโกหกถ้าผมไม่บอกว่าผมจินตนาการว่าตัวเองทำประตูได้แบบนี้ แต่จะดีกว่าที่จะไม่หมกมุ่นกับมัน'

'เราต้องเล่นเกมแรก ต่อด้วยเกมถัดไปและดำเนินต่อไปแบบนี้เท่าที่เราสามารถไปได้ ถ้ามันเป็นรอบชิงชนะเลิศและเราจบลงด้วยชัยชนะ ผมไม่สนใจว่าใครจะทำประตูชัย เพราะผมคงจะบ้ายิ่งกว่าประตูของ อันเดรส'

เมื่อถูกถามถึงทีมเต็งของศึก เวิลด์ คัพ 2022 เปดรี้ เลือก อาร์เจนตินา ที่นำทัพโดย ลีโอเนล เมสซี่ ซึ่งยังคงเป็นนักเตะดีที่สุดในโลกตามมุมมองของมิดฟิลด์วัย 19 ปี

'ผมมองว่า อาร์เจนตินา เป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ โดยเฉพาะกับ เมสซี่ ที่ยังคงดีที่สุดในโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของเขา และเขาจะทำทุกอย่างที่เขาสามารถทำได้เพื่อคว้าแชมป์'

นอกจากนี้ เปดรี้ ยังไม่มองข้าม บราซิล อดีตแชมป์ 5 สมัย, แชมป์เก่า ฝรั่งเศส รวมถึง เนเธอร์แลนด์ส ด้วยเช่นกัน

'เฟรงกี้ เดอ ย็อง บอกผมเสมอว่าเขาตื่นเต้นมากที่จะได้เล่นฟุตบอลโลกครั้งนี้ พวกเขา (เนเธอร์แลนด์ส) เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก และพวกเขาจะทำผลงานโดดเด่น ผมก็บอกเขาแล้วว่าอย่าลืมพวกเราล่ะ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด