:::     :::

เอฟสั่งสอบโทนี่ย์พัวพันพนันบอล

วันอาทิตย์ที่ 06 พฤศจิกายน 2565
874
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สมาคมฟุตบอลอังกฤษสั่งตรวจสอบ อีวาน โทนี่ย์ กองหน้าเบรนท์ฟอร์ด หลังจากรายงานระบุว่านักเตะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการพนันฟุตบอลในช่วงที่ลงเล่นลีกระดับล่าง

เป็นรายงานของ เดลี่ เมล์ ที่เผยว่า โทนี่ย์ ถูกตั้งข้อกล่าวหาอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือพัวพันในช่วงที่ลงเล่นลีกระดับล่าง ส่งผลให้ เอฟเอ ต้องออกโรงตรวจสอบเรื่องดังกล่าว

ทั้งนี้ ในฝั่งของ เดอะ บีส์ ออกแถลงการณ์สั้นๆ ว่าทางสโมสรได้รับทราบและกังวลถึงการลงมือสอบสวนของ เอฟเอ ที่มีต่อกรณี อีวาน โทนี่ย์ กระนั้นต้นสังกัดไม่ขอแสดงความเห็นในเรื่องนี้

สื่ออังกฤษระบุเพิ่มเติมว่า เอฟเอ ได้รับข้อมูลการวางเดิมพันของ โทนี่ย์ ก่อนย้ายมา เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งทางสมาคมฟุตบอลได้ดำเนินการสอบสวนมานานกว่า 7 เดือนแล้ว และยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน

ในรายงานแจ้งว่าลักษณะการเล่นของ โทนี่ย์ ไม่เข้าข่ายการล้มบอลเพราะไม่มีการเล่นที่ระบุว่าทีมของตนเองจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ กระนั้นเรื่องดังกล่าวถือเป็นการทำผิดวินัยในฐานะนักเตะอาชีพ

ทางด้านกองหน้าวัย 26 ปีรับทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นและยืนยันว่าพร้อมให้ความร่วมมือ เอฟเอ เพื่อสอบสวนในเรื่องนี้ และตนเองของดแสดงความเห็นต่างๆ จนกว่าการสอบสวนจะแล้วเสร็จ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด