:::     :::

เบ็คแฮมเผยร้องไห้เมื่อรู้ได้รับมอบเบอร์7

วันอาทิตย์ที่ 06 พฤศจิกายน 2565
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเผยว่าตัวเองถึงกับร้องไห้เมื่อได้รู้ว่าจะได้รับมอบเสื้อหมายเลข 7 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

         เสื้อหมายเลขนี้ถือว่ามีประวัติศาสตร์อย่างยาวนานโดยมีตำนานของสโมสรอย่าง จอร์จ เบสต์, ไบรอัน ร็อบสัน, เอริก คันโตน่า ก่อนมาถึง กองกลางสุดหล่อ ที่ถูกหยิบโอกาสให้เปลี่ยนจากเบอร์ 10 มาเป็นเบอร์ 7 

         เบ็คแฮม กล่าวว่า "ผมอาจจะมีฤดูกาลดีที่สุดในอาชีพของผมในเสื้อหมายเลข 10, เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นปลายสายพูดว่า 'เดวิด เจ้านายเซ็นสัญญากับ เท็ดดี้ เชอร์ริงแฮม และเขาจะได้เสื้อหมายเลข 10 - แล้วพบกันในช่วงปรีซีซั่น'

         "นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ผมมาร่วมทีมช่วงปรี-ซีซั่น เจ้านายเรียกผมเข้าไปในห้องทำงานแล้วพูดว่า 'นายรู้สึกยังไงบ้าง เดวิด' ผมตอบไปว่า 'เจ้านาย ผมรักเสื้อหมายเลข 10 จริงๆ' เขาตอบกลับมาว่า 'ใช่ แต่นายจะได้เสื้อหมายเลข 7'"

         "ตอนนั้นผมคิดว่าผมร้องไห้เลยนะ พ่อของผมคือคนแรกที่ผมโทรหาตอนที่ผมได้เบอร์ 7, พ่อของผมเป็นแฟนบอลของ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน - นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงมีชื่อกลางว่า โรเบิร์ต เพราะว่า บ็อบบี้ ชาร์ลตัน"

         สำหรับ เบ็คแฮม ขึ้นสู่ชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มตัวในปี 1995 ลงสนามให้กับทีมไปทั้งหมด 388 เกม ทำ 85 ประตูกับ 109 แอสซิสต์ ก่อนจะย้ายออกจากทีมไปในปี 2003


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด