:::     :::

ร็อดเจอร์สย้ำแม้ดดิสันคู่ควรลุยบอลโลก

วันอาทิตย์ที่ 06 พฤศจิกายน 2565
484
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันหนักแน่นว่า เจมส์ แม้ดดิสัน กองกลางตัวเก่งคู่ควรกับการติดทีมชาติอังกฤษลุยฟุตบอลโลก 2022

         มิดฟิลด์วัย 25 ปีจัดการทำ 2 แอสซิสต์ในเกมบุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 บนเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ซีซั่นนี้เจ้าตัวทำไปแล้ว 6 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 12 เกมในพรีเมียร์ลีก ซึ่งทาง ร็อดเจอร์ส ชี้ว่า แม้ดดิสัน คู่ควรกับการติดทัพ "สิงโตคำราม" ลุยฟุตบอลโลกที่ กาตาร์

         "สำหรับผมมันไม่ใช่การโต้เถียง มันคือความจริง ผมเข้าใจว่ามีผู้เล่นชั้นนำมากมาย และเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นแนวรุกหลายคนทำผลงานได้ดี คุณไม่อาจหาผู้เล่นที่ทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา" ร็อดเจอร์ส กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์

         "คุณเห็นเขาในคืนนี้ ความสามารถในการเล่นบอล การรับรู้เกมของเขา ความฉลาดของเขา ถ้าคุณต้องการสร้างโอกาสทำประตู ยิงประตู เขาคือหนึ่งในนักเตะดีที่สุด เขาเป็นนักเตะที่พร้อมเสี่ยง แต่เขาเสี่ยงในช่วงเวลาที่เหมาะสม กับการแอสซิสต์ในคืนนี้ โชคไม่ดีที่เขาทำประตูไม่ได้"

         "ผู้เล่นที่เก่งกาจ พร้อมสำหรับฟุตบอลโลกด้วยวุฒิภาวะของเขา ในวัย 25 ปี เขาโชว์ผลงานในแต่ละสัปดาห์ในพรีเมียร์ลีก สำหรับเขาแล้ว เขาสามารถทำได้มากกว่านี้ เขามีพรสวรรค์ที่โดดเด่น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด